Hoa hậu Việt Nam Tiểu Vy diễn xuất trong Táo Xuân Tân Sửu 2021: Có áp lực?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hoa hậu Việt Nam Tiểu Vy thủ vai Hằng Nga trong Táo Xuân Tân Sửu 2021 cùng với sự góp mặt của những tên tuổi gạo cội: Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Đại Nghĩa, Nam Thư... Trước vai diễn này, người đẹp có áp lực?

Hoa hậu Việt Nam Tiểu Vy diễn xuất cùng các nghệ sĩ gạo cội. Ảnh: SV.
Hoa hậu Việt Nam Tiểu Vy diễn xuất cùng các nghệ sĩ gạo cội. Ảnh: SV.
Táo Xuân là một chương trình hài kịch đặc biệt, tổng kết lại những sự kiện nóng trong một năm nên luôn được đông đảo khán giả chờ đợi đêm 30 Tết Âm lịch hằng năm.
Táo Xuân Tân Sửu 2021 hội tụ dàn khách mời nghệ sĩ ấn tượng như: Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Đại Nghĩa, Khả Như, Minh Nhí, Minh Dự, Hữu Tín, Lê Dương Bảo Lâm, Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ, Phương Lan…
Đặc biệt, năm nay Hoa hậu Tiểu Vy tham gia diễn xuất, song hành diễn viên Nam Thư tạo nên cặp đôi Hằng Nga. Gắn bó chương trình hài cuối năm đến mùa thứ hai, Á hậu - ca sĩ Kiều Loan sẽ có màn rap battle cùng nam rapper bí ẩn.

Tiểu Vy. Ảnh: SV.
Tiểu Vy. Ảnh: SV.
Hiện tại, các nghệ sĩ đang trong giai đoạn tập luyện nước rút. Với chủ đề “Theo dấu Ngọc Hoàng”, năm nay từng vai diễn đều được “đo ni đóng giày” cho mỗi nghệ sĩ. Cụ thể Đàm Vĩnh Hưng đóng Ngọc Hoàng, Cẩm Ly thủ vai Thiên hậu, Táo Đỏ - Táo Xanh - Táo Hồng lần lượt là Đại Nghĩa - Minh Nhí - Khả Như. Lần đầu đến với Táo Xuân, Minh Dự nhận vai diễn Nam Tào.
Tham gia diễn xuất cùng với nhiều nghệ sĩ gạo cội, nhiều khán giả lo ngại Tiểu Vy sẽ bị "lép vế". Trước vấn đề này, nàng hậu chia sẻ với Lao Động rằng: "Thật sự tôi không có quá nhiều áp lực vì vai diễn này tương đối nhẹ nhàng, không phải vai nặng kí trong chương trình. Bên cạnh đó, đây là vai diễn mà lần thứ 2 tôi đảm nhận nên ít nhiều đã có kinh nghiệm. Được diễn xuất chung với các đàn anh, đàn chị, tôi học hỏi nhiều hơn là lo lắng".

Dàn sao tham gia chương trình. Ảnh: SV
Dàn sao tham gia chương trình. Ảnh: SV
ĐÔNG DU (LĐO)

https://laodong.vn/giai-tri/hoa-hau-viet-nam-tieu-vy-dien-xuat-trong-tao-xuan-tan-suu-2021-co-ap-luc-867757.ldo

Có thể bạn quan tâm

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Sau khi lập kỷ lục trên cả ba nền tảng Spotify, Amazon và Apple Music, Taylor Swift thông báo album mới "The Tortured Poets Department" có tổng cộng đến 31 ca khúc. Việc ngôi sao tỷ phú liên tục ra sản phẩm khiến khán giả đứng ngồi không yên.
'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.