Song Hye Kyo bận rộn lên tạp chí, đóng quảng cáo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong hơn 2 tháng đầu năm 2020, Song Hye Kyo liên tục xuất hiện trên các tạp chí trong và ngoài nước, dự sự kiện thời trang, quay quảng cáo hay ra nước ngoài. Cô vẫn chưa có tin tức nào về việc tái xuất màn ảnh.
Song Hye Kyo nhận được nhiều lời khen ngợi khi xuất hiện trên tạp chí Thái Lan/ ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ON
Song Hye Kyo nhận được nhiều lời khen ngợi khi xuất hiện trên tạp chí Thái Lan/ ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ON
Mới đây, Song Hye Kyo lại gây bất ngờ với nét độc đáo và cá tính khi xuất diện trên tạp chí Harper's Bazaar phiên bản Thái Lan số ra đặc biệt nhân kỷ niệm 15 năm. Trong loạt ảnh, cô cho thấy khả năng biến hóa và phù hợp với mọi phong cách thời trang.
Song Hye Kyo nổi bật khi diện những bộ jumpsuit, menswear và váy dài thanh lịch trên Harper's Bazaar Thái Lan lần này. Được biết, tất cả trang phục mà người đẹp mặc để chụp ảnh tạp chí đều nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2020 của thương hiệu nổi tiếng Dior. Đặc biệt, bộ váy trắng tinh khôi của cô được giám đốc sáng tạo của nhà mốt Dior - Maria Grazia Chiuri, thiết kế riêng.
Hồi đầu tháng 3, hình ảnh nhá hàng trang bìa Song Hye Kyo xuất hiện trên Harper's Bazaar phiên bản Thái Lan từng gây sốt bởi nhan sắc và thần thái cuốn hút của cô. Nữ diễn viên 39 tuổi được khen ngợi vì vẻ đẹp không tuổi, thần thái sang chảnh cùng gương mặt sắc sảo đúng chuẩn mỹ nữ.
Mỹ nhân 8X cá tính trong bộ ảnh mới/ ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA
Mỹ nhân 8X cá tính trong bộ ảnh mới/ ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA
Những tháng đầu năm 2020, Song Hye Kyo tất bật với những lịch trình quay/chụp quảng cáo, lên tạp chí và góp mặt trong các sự kiện thời trang đình đám. Cô vẫn chưa có động thái nào liên quan đến công việc phim ảnh.
Thậm chí, kể từ khi chính thức ly hôn Song Joong Ki từ tháng 7 năm ngoái, sao phim Ngôi nhà hạnh phúc chưa có dự án nào trong khi chồng cũ thì “tối mắt tối mũi” trên phim trường, tham gia liền tù tì 2 tác phẩm điện ảnh.

Thần thái và khí chất cuốn hút của Song Hye Kyo/ ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA
Thần thái và khí chất cuốn hút của Song Hye Kyo/ ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA
Điều này khiến người hâm mộ cô bắt đầu nóng lòng. Còn khán giả thì mỉa mai minh tinh sinh năm 1981 đã lười đóng phim và chỉ thích bận rộn quay/chụp ảnh quảng cáo, tuyên truyền nhãn hàng đại diện. Cư dân mạng cho rằng Song Hye Kyo nên sớm trở lại màn ảnh trước khi bị người xem quên lãng.
Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến kêu gọi ngôi sao họ Song quan tâm đến tình hình Hàn Quốc trong giai đoạn dịch Covid-19 hoành hành. Cô bị cho là vô tâm khi không ngừng hoạt động ở nước ngoài lúc người dân quê nhà đang lao đao vì virus Corona chủng mới (SARS-CoV-2).
Một số thành phần quá khích còn chửi bới Song Hye Kyo vì chưa thấy tên cô trong danh sách sao Hàn quyên góp, ủng hộ phòng chống dịch Covid-19. Đáng nói hơn, hồi đầu tháng 2, cô từng đăng tải video có dòng chữ "Love for Wuhan" (Tình yêu dành cho Vũ Hán), động viên nhân dân vùng tâm dịch ở Trung Quốc.
Theo Thanh Đào (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm