'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh khoe ảnh 30 năm trước

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
‘Nữ hoàng ảnh lịch’ Việt Trinh gây chú ý khi chia sẻ lại ảnh gần 30 năm trước khiến nhiều người thích thú.  
'Nữ hoàng ảnh lịch' Việt Trinh khiến fan thích thú khi đăng ảnh thời trẻ. Ảnh: FBNV
'Nữ hoàng ảnh lịch' Việt Trinh khiến fan thích thú khi đăng ảnh thời trẻ. Ảnh: FBNV
Trên trang cá nhân, Việt Trinh dí dỏm viết: “Thập niên 90 tui đã biết để mái ngố rồi nhen! Chỉ có điều quá ngố vì quá ngắn”. Đính kèm bài viết của cô là bức ảnh khoe nhan sắc mặn mà gần 30 năm trước. Được biết, thời điểm này Việt Trinh là một trong những gương mặt diễn viên đình đám. Không chỉ gây ấn tượng với phong cách diễn xuất, nét đẹp của cô còn được nhiều hãng lịch mời làm người mẫu.
Trong ảnh, Việt Trinh khiến người hâm mộ thích thú khi khoe sắc vóc gợi cảm. Ở độ tuổi đôi mươi, diễn viên phim Lá sầu riêng sở hữu khuôn mặt cân đối cùng làn da mịn màng. Cô thu hút ánh nhìn với đôi mắt to tròn, ánh nhìn trong trẻo. Dù chất lượng hình ảnh hạn chế, nhưng người đẹp vẫn chiếm trọn tình cảm bởi thần thái ngọt ngào cùng dáng vẻ thanh tú.
Nhan sắc mặn mà của Việt Trinh gần 30 năm trước. Ảnh: FBNV
Nhan sắc mặn mà của Việt Trinh gần 30 năm trước. Ảnh: FBNV
Sau khi đăng tải, bài viết của Việt Trinh nhận về phản hồi tích cực của khán giả. Hiện tại, bức ảnh đã đạt hơn 3.200 lượt tương tác cùng hàng trăm bình luận. Một người dùng chia sẻ: “Trời ơi. Một nét đẹp mộc mạc mê hồn chị ơi”. Một khán giả bày tỏ: “Đúng chị của em rồi. Ngày ấy làm gì có thẩm mỹ viện như giờ. Chị đẹp chưa bao giờ phai sắc”. Một chủ khoản nhận xét: “Thời nào cũng xuất sắc đẹp luôn á chị”. “Nét đẹp phúc hậu. Gương mặt hài hoà, thiện cảm không chỉnh sửa”, một fan bình luận.
Ngoài ra, hàng loạt người hâm mộ cũng nhắc lại kỷ niệm một thời với Việt Trinh: “Công nhận ngày đó chị đẹp thật. Nhớ hồi nhỏ toàn mua ảnh của chị Việt Trinh về dán đầy nhà”, “Nhớ cái thời treo tranh Diễm Hương, Việt Trinh, Lý Hùng trên tường. Vậy mà đã 30 năm”, “Sắc đẹp trời cho không tì vết… Một thời cái gì cũng có hình chị và Diễm Hương”, “Một thời làm ta mê đắm bởi vẻ đẹp này, cặp mắt to bờ môi căng mọng”, “Hồi đó trong nhà em dán đầy lịch có hình chị luôn đó chị”…
Theo Đăng Bách (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm