Kim Xuân, Ngân Quỳnh, Mỹ Duyên - ba mẹ chồng khuấy đảo màn ảnh nhỏ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
NSND Kim Xuân, NSƯT Mỹ Duyên và Ngân Quỳnh là ba bà mẹ chồng tính cách hoàn toàn trái ngược trong "Muôn kiểu làm dâu" - bộ phim truyền hình về mẹ chồng - nàng dâu đang thu hút khán giả trên HTV7.
NSND Kim Xuân – mẹ chồng truyền thống tâm lý
Đảm nhận vai diễn mẹ chồng vô cùng quan trọng trong bộ phim truyền hình "Muôn kiểu làm dâu", nhân vật bà Minh của NSND Kim Xuân luôn được khán giả bầu chọn là hình mẫu mẹ chồng truyền thống cực kỳ tâm lý. 
Bà Minh là một người phụ nữ luôn suy nghĩ và dành mọi thứ tốt nhất cho gia đình nhỏ của mình. Có những lúc bà Minh nghiêm khắc răn dạy con dâu, nhưng suy cho cùng bà Minh vẫn là mẹ chồng biết thương yêu, lắng nghe, thấu hiểu cho hai nàng dâu trong gia đình.
Nhờ vào kinh nghiệm dày dặn, NSND Kim Xuân đã đưa khán giả đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau về tình cảm mẹ chồng – nàng dâu.
Nhờ vào kinh nghiệm dày dặn, NSND Kim Xuân đã đưa khán giả đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau về tình cảm mẹ chồng – nàng dâu.
Trước đây, bà Minh cũng từng chịu cảnh áp lực khi sống chung với mẹ chồng dưới một mái nhà. Bà luôn bị mẹ chồng chì chiết vì bất cẩn làm thất lạc đứa con trai cả suốt hơn 30 năm trời. Mẹ chồng nào cũng dành sự yêu thương, cưng chiều bậc nhất đối với con trai của mình.
Tuy nhiên đối với bà Minh, mọi sự yêu thương chia đều cho cả con trai lẫn con dâu. Chắc có lẽ vì năm xưa bà từng phải chịu đựng, nhẫn nhịn tính khí thất thường của mẹ chồng, nên giờ đây bà Minh luôn xem hai nàng dâu Minh Anh (Kim Tuyến) và Trúc Mây (Kiều Ngân) như hai cô con gái ruột của mình, sẵn sàng chia sẻ, thấu hiểu và giúp đỡ.
NSƯT Mỹ Duyên – mẹ chồng “khắc nghiệt” 
Nếu như nhân vật bà Minh của NSND Kim Xuân được nhiều khán giả yêu thương, thì nhân vật bà Thúy của NSƯT Mỹ Duyên lại được nhiều khán giả bình chọn là mẹ chồng “chướng mắt” nhất đối với tất cả mọi người. Bà Thúy là một trong những bà mẹ chồng xem con trai như của vật quý báu, còn con dâu chỉ là người dưng rước về có nghĩa vụ chăm sóc và phục vụ cho gia đình chồng, thậm chí là “máy đẻ” giúp bà có được cháu nội.
Thử hỏi xem từ những ngày Tú Uyên (Nguyệt Ánh) về nhà làm dâu có bao giờ không chịu phải những lời nhục mạ, khó chịu từ mẹ chồng. 
Mỹ Duyên và Hồ Bích Trâm trong phim.
Mỹ Duyên và Hồ Bích Trâm trong phim.
Bà Thúy than thở bản thân luôn phải lăn vào bếp, dọn dẹp nhà để “cung phụng” cho Tú Uyên lúc cô đang mang thai. Thế nhưng hiếm ai biết được bà chỉ nấu mỗi món cháo cá chép đầy mùi tanh. Lúc Tú Uyên sảy thai, cô liền trở thành “cái gai” trong mắt mẹ chồng. Bà Thúy nhiều lần ép con trai ly hôn vợ để tìm kiếm một cô gái mới, nhưng anh chỉ chung thủy và yêu thương một mình Tú Uyên.
Quá đáng hơn chính là việc bà Thúy luôn ủng hộ, dẫn dắt Minh Châu (Hồ Bích Trâm) về nhà nhằm phá hoại gia đình hạnh phúc của con trai. 
Ngân Quỳnh – mẹ chồng xì tin thích được nịnh 
Nhân vật bà Sương do nghệ sĩ Ngân Quỳnh thủ vai là bà mẹ chồng thuộc tuýp người phụ nữ giàu có, hiện đại và cực kỳ xì tin. Chính bởi gia đình có điều kiện kinh tế nên bà Sương thích đi spa làm đẹp, chăm đến phòng gym, áp dụng các phương thức giảm cân để có một vóc dáng đẹp và khỏe, đặc biệt lại còn thích đi mua sắm.
Tuy tính tình có hơi trẻ con, vô ưu vô lo nhưng bà Sương rất biết nghĩ cho cô con dâu độc nhất của mình là Hoàng My (Quỳnh Châu). Bà Sương còn nhiều lần bênh vực, ủng hộ con dâu trước mặt quý tử Nam Quân (Lê Minh Thành).
Ngân Quỳnh - mẹ chồng xì tin thích nịnh.
Ngân Quỳnh - mẹ chồng xì tin thích nịnh.
Tuy hoàn hảo như thế nhưng bà Sương lại có một điểm yếu là không chịu bỏ thời gian trông nom cháu nhỏ. Mỗi lần vợ chồng Hoàng My và Nam Quân có kế hoạch du lịch đều phải suy nghĩ cách nịnh hót, dụ bà Sương chăm cháu giúp. 
Phim được phát sóng vào lúc 19h55 từ thứ hai đến thứ năm hàng tuần trên HTV7.
Theo M.T (Dân Việt)

http://danviet.vn/van-hoa-giai-tri/kim-xuanngan-quynh-my-duyen-ba-me-chong-khuay-dao-man-anh-nho-1064932.html

Có thể bạn quan tâm