Đình Bảo - cựu thành viên AC&M khát khao quảng bá hình ảnh, âm nhạc Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ca sĩ Đình Bảo quyết định tự cách ly tại nhà sau chuyến đi qua nhiều sân bay và nhờ vậy, anh có thời gian để hoàn thiện phần hậu kỳ cho loạt sản phẩm vừa thực hiện xong.
Đình Bảo, cựu thành viên nhóm AC&M, vừa bất ngờ xuất hiện
Đình Bảo, cựu thành viên nhóm AC&M, vừa bất ngờ xuất hiện
Sau khi AC&M tách nhóm, nhiều khán giả vẫn tiếc nuối, thắc mắc không biết các thành viên đang ở đâu. 
Nếu Hoàng Bách vẫn còn khá ồn ào trong showbiz Việt, Nam Khánh yên ổn với công việc giảng dạy thì hai anh em ruột Đình Bảo - Thụy Vũ gần như vắng bóng. Gần đây, Đình Bảo bắt đầu xuất hiện trở lại, thu hút sự chú ý. 
"Vùng trời bình yên", sản phẩm tiếp theo trong chuỗi chương trình "Hát cùng Bảo" do ca sĩ Đình Bảo thực hiện, tiếp tục thu hút sự chú ý của người yêu nhạc. Không còn gắn liền với những ca khúc hàn lâm hay bán cổ điển như trước đây, Đình Bảo hiện tại nhẹ nhàng hơn, sâu lắng và cảm xúc hơn bởi sự trưởng thành và chín chắn. 
"Bảo của hiện tại hát bằng tâm thế của một người cha, cảm xúc của một người nhìn về mọi thứ dịu dàng hơn và cũng điềm tĩnh hơn" - anh chia sẻ. Có lẽ chính điều đó giúp cho những ca khúc mà Đình Bảo hát luôn dễ nghe và dạt dào cảm xúc.
Từ ngày chuyển sang Mỹ định cư, Đình Bảo lại mang một khát khao cháy bỏng về việc quảng bá hình ảnh, âm nhạc Việt Nam với nước ngoài. Đó chính là lý do anh quyết định thực hiện chuỗi các chương trình phát sóng trên kênh YouTube cá nhân - một dạng liveshow online, với mục đích quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam với bạn bè thế giới. 
Vì đang dạy nhạc ở Mỹ nên anh có không ít khán giả, người quen là người nước ngoài. Điều đó thôi thúc anh mang mọi nét đẹp Việt ra giới thiệu với bạn bè. Anh quyết tâm thực hiện một chuyến đi phượt khắp các nẻo đường ở Việt Nam, hát những bản nhạc Việt bất hủ và giới thiệu tất cả những điều đó đến khán giả.
Đình Bảo cho biết anh may mắn có những người bạn đạo diễn, quay phim cùng ấp ủ giấc mơ giới thiệu cảnh đẹp Việt với bạn bè quốc tế. 
Đình Bảo đã qua Mỹ định cư và dạy nhạc
Đình Bảo đã qua Mỹ định cư và dạy nhạc
Để tạo nên sự khác biệt cho chương trình của mình, Đình Bảo không lên kịch bản sẵn cho các tiết mục biểu diễn. Thay vào đó, đi đến đâu, tùy vào cảm xúc của bản thân với cảnh vật nơi đó, anh chọn một ca khúc phù hợp nhất để hát. Đình Bảo cũng làm lại nhạc cho phù hợp với xu hướng âm nhạc thời đại để tiếp cận với mọi đối tượng khán giả. Chất ngẫu hứng như gã du ca giúp cho các tiết mục của anh trong chuỗi "Hát với Bảo" thêm thú vị.
Hơn hết, Đình Bảo còn nhận được sự hậu thuẫn của vợ. Bảo tiết lộ: "Vợ Bảo là trụ cột kinh tế gia đình. Bảo được vợ nuôi cơm nên chuyên tâm cho âm nhạc". Vợ Đình Bảo, chị Helen, là quản lý chất lượng khu vực châu Mỹ cho nhãn hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton.
Gần đây, Đình Bảo quyết định tự cách ly tại nhà sau chuyến đi qua nhiều sân bay. Nhờ vậy, anh có thời gian để hoàn thiện phần hậu kỳ cho loạt sản phẩm vừa thực hiện xong.
Theo Thùy Trang (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm