Nữ game thủ Gia Lai sở hữu vẻ đẹp mong manh khiến vạn người mê

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sở hữu vẻ ngoài đáng yêu cùng góc nghiêng thần thánh, nữ game thủ Gia Lai khiến không ít cánh mày râu phải mê mẩn còn các bạn nữ thì xuýt xoa khen ngợi giống búp bê.Có thể bạn quan tâm
 
Việc gặp những cô gái ngồi quán net, đeo tai nghe, tay di chuột "điên đảo" không còn xa lạ gì với nhiều người, đó chính là những " nữ game thủ". Trong số đó có không ít những cô nàng bỗng chốc nổi tiếng nhờ nhan sắc cực đẹp, đơn cử như cô bạn đến từ Gia Lai mới đây.
 
Nữ game thủ Gia Lai được nhắc tới đó là Trương Minh Trân (SN 1998) hiện đang là sinh viên khoa Quản trị trường Đại học Hồng Bàng TP HCM.
 
Minh Trân rất thích chơi game và là một game thủ chân chính. Cô bạn này chơi game từ khi mới học lớp 10.
 
Tuy thích chơi game và dành nhiều thời gian cho game online nhưng nữ game thủ 9X vẫn giữ được thành tích học tập đáng nể.
 
Ấn tượng đầu tiên về Minh Trân là một cô nàng vô cùng xinh xắn. Sở hữu đôi mắt to và sống mũi cao tự nhiên, ai nhìn cô bạn này cũng tưởng nhầm rằng đây là một hot girl Hàn Quốc nào mới nổi.
 
Vẻ khả ái và đáng yêu của Minh Trân đã chiếm được thiện cảm của rất nhiều người và trang cá nhân của cô bạn này có 46.000 người theo dõi còn Instagram là 52.000 người.
 
Ngoài sở thích với game thì Minh Trân còn tham gia đóng quảng cáo, làm mẫu cho các shop thời trang để kiếm thêm thu nhập.
 
Vẻ ngoài cá tính, gương mặt ưa nhìn đã nhanh chóng đưa Minh Trân thành "hàng số má" trong giới game thủ Việt.
 
Góc nghiêng thần thánh của Minh Trân khiến nhiều người từng ví cô là búp bê.
 
Cùng ngắm thêm những hình ảnh của nữ game thủ Gia Lai sở hữu vẻ đẹp mong manh khiến vạn người mê.
Doanh nghiệp (Theo Thiên Anh/Kiến thức)

Có thể bạn quan tâm