Điều ít biết về 9X Sài Gòn xinh đẹp trong bức ảnh chụp nghiêng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Anh Thư cho hay bức ảnh cô mặc áo dài trên các diễn đàn mạng được chụp khi 9X đang tham gia một dự án phim học đường.
 
Cộng đồng mạng Việt mới đây chia sẻ bức hình một cô gái mặc áo dài trắng với vẻ ngoài tinh khôi, trong sáng. Khoảnh khắc này được chụp nghiêng, bất chợt nhưng nữ chính trông vẫn rất xinh đẹp.
 
Nhiều người đã tìm ra danh tính thiếu nữ trong ảnh. Đó là Vũ Anh Thư, 20 tuổi, sinh viên ngành Quản trị công nghệ truyền thông, Đại học Hoa Sen.
 
Anh Thư sở hữu đôi mắt to, sống mũi cao. Dù gương mặt bầu bĩnh, không theo chuẩn Vline, 9X vẫn có vẻ ngoài dễ thương.
 
Nữ sinh Đại học Hoa Sen khá bất ngờ khi dân mạng chia sẻ ảnh và dành cho mình nhiều lời khen ngợi. Cô tiết lộ bức ảnh đó do một người bạn vô tình chụp được khi cô đang tham gia một dự án phim học đường.
 
Với ngoại hình sáng, vóc dáng khá ổn, Anh Thư vừa học, vừa làm mẫu ảnh cho một số cửa hiệu thời trang. 9X cũng là diễn viên nhưng luôn coi học tập là nhiệm vụ hàng đầu.
 
hư chia sẻ đam mê lớn nhất của cô là phim ảnh. Từ nhỏ, cô đã mong có thể viết ra những kịch bản phim hay và tham gia sản xuất các dự án vừa nhân văn, vừa có tính giải trí cao. Đó là lý do 9X chọn theo học ngành Quản trị công nghệ truyền thông ở trường.
 
Anh Thư thường ngày không đăng quá nhiều ảnh hay chia sẻ chuyện riêng tư trên trang cá nhân. Cô cho biết vì không muốn cuộc sống của bản thân bị ảnh hưởng từ mạng xã hội.
 
Trong tương lai, nữ sinh Đại học Hoa Sen mơ ước trở thành nhà sản xuất phim và người thể hiện chính những vai diễn trong tác phẩm mình tham gia sản xuất.
Băng Tâm (Zing.vn). Ảnh: Instagram NV

Có thể bạn quan tâm