Cô gái nổi tiếng nhờ gu thời trang 7 sắc cầu vồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Với 99% quần áo mang màu sắc sặc sỡ, Kristina Sevillano muốn biến bản thân trở thành "cầu vồng phiên bản sống".


Kristina Sevillano (23 tuổi, Singapore) có phong cách ăn mặc không phải ai cũng dám thử.

Xuất hiện trên Barcroft TV, Kristina gây ấn tượng với những bộ trang phục đủ màu sắc lộng lẫy lấy cảm hứng từ thời trang đường phố ở Harajuku, Nhật Bản.

"Phong cách của tôi về cơ bản là sự kết hợp tất cả thứ mà tôi yêu thích, nhất là cầu vồng. Tôi muốn thể hiện toàn bộ sắc thái của biểu tượng này”, Kristina tiết lộ lý do thường xuyên ăn mặc sặc sỡ.

Nhìn vào những bộ cánh rực rỡ cùng phong cách trang điểm độc đáo của Kristina, ít ai biết cô từng có quãng thời gian khó khăn phải chiến đấu với bệnh trầm cảm và khủng hoảng tâm lý khi gia đình chuyển đến Mỹ vào năm cô 14 tuổi.

Những bộ trang phục đủ màu sắc lộng lẫy của Kristina lấy cảm hứng từ thời trang đường phố ở Harajuku, Nhật Bản.
Những bộ trang phục đủ màu sắc lộng lẫy của Kristina lấy cảm hứng từ thời trang đường phố ở Harajuku, Nhật Bản.


Môi trường sống quá khác biệt và gặp nhiều khó khăn khiến cả gia đình rơi vào bế tắc trong suốt một thời gian dài. Trong khi đó, Kristina thì bị trầm cảm khá nặng, phải vào viện tâm thần dành cho thanh thiếu niên điều trị trong vòng một tuần.

Lúc đó, tất cả điều cô suy nghĩ là cô lập bản thân, chạy trốn và tự tử.

Nhờ được trị liệu và chia sẻ với những người khác tại bệnh viện, Kristina dần vượt qua. Sau đó, cô bất ngờ mang thai khi còn học trung học.

“Trước khi phát hiện mang thai, tôi thực sự không biết làm gì với cuộc sống. Tôi nghĩ mình sẽ chỉ đi con đường an toàn và làm điều cha mẹ tôi muốn như trở thành y tá hay gì đó. Sự ra đời của con trai đã thúc đẩy tôi đến với những bộ quần áo đầy màu sắc.

Tôi muốn dạy con rằng không điều gì có thể cản trở nó làm điều mình thích", Kristina nhớ lại.Với 9X Singapore, quần áo không đơn giản chỉ là đồ vật mà còn là thứ có thể thay đổi tâm trạng con người và khơi gợi cảm xúc.

Con trai Enzo là nguồn cảm hứng giúp Kristina sống tích cực hơn.
Con trai Enzo là nguồn cảm hứng giúp Kristina sống tích cực hơn.


Mỗi khi ra đường, Kristina mất khoảng 2-4 tiếng chuẩn bị. Bà mẹ một con cũng thường xuyên sắm thêm đồ mới mỗi tuần.

Ở mọi lúc, mọi nơi hay cả khi làm những công việc hàng ngày như đón con hoặc đi chợ, cô luôn trung thành với phong cách của mình.

Phong cách thời trang cá tính giúp Kristina bén duyên với nghề người mẫu. Cô hiện có hơn 27.000 follow trang cá nhân và được cư dân mạng gọi là "nữ hoàng cầu vồng".

Kristina mất hàng giờ đồng hồ để
Kristina mất hàng giờ đồng hồ để "lên đồ" và vẫn thoải mái ăn diện rực rỡ trong mọi hoàn cảnh.



Kristina đang sống cùng chồng Edgar và cậu con trai 5 tuổi Enzo ở Austin, Texas, Mỹ. Trái ngược với tủ quần áo sặc sỡ của vợ, chồng Kristina chỉ thích mặc trang phục màu xanh hoặc đen. Nhưng anh vẫn ủng hộ niềm đam mê của bạn đời.

Dù vợ mình mặc đồ táo bạo và thu hút rất nhiều ánh nhìn trên phố, Edgar vẫn cảm thấy thoải mái vì Kristina được sống đúng với chính mình.


Thu Hà/Zing


 

Có thể bạn quan tâm