Trùm làng giải trí Hàn Quốc bị tố cáo tổ chức sex tour trá hình

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Mới đây, chương trình "Straight" của đài MBC đã đưa ra thông tin gây sốc về việc cựu chủ tịch YG - Yang Hyun Suk môi giới mại dâm cho đại gia Thái, Malaysia bằng cách tổ chức một sex tour trọn gói.
Ngày 14.06, ông chủ của YG Entertainment (một trong ba công ty giải trí lớn nhất tại Hàn Quốc) Yang Hyun Suk đã quyết định đưa ra thông báo từ chức, rút khỏi toàn bộ các hoạt động thuộc lĩnh vực showbiz. Động thái này được cho là hậu quả của hàng loạt bê bối chấn động dư luận liên quan đến chính ông và các nghệ sĩ nhà YG trong suốt nhiều năm qua.
Tuy đã rời bỏ ngôi vương xong hàng loạt rắc rối vẫn còn bám đuổi ông trùm quyền lực của showbiz Hàn một thời. Mới đây, đài truyền hình MBC đã tung loạt bằng chứng môi giới mại dâm của cựu chủ tịch YG. Theo đó, Yang Hyun Suk được cho là đã tổ chức một sex tour nhằm cung cấp 10 gái mại dâm cho các nhà đầu tư giàu có người Malaysia.
Cựu chủ tịch YG Yang Hyun Suk.
Hãng tin MBC cho biết, hoạt động tình dục này được tổ chức vào 2 ngày liên tiếp. Một người môi giới mại dâm có tên Jung đã liên hệ một cô gái trong số đó (gọi tắt là A) để phục vụ các nhà đầu tư. Nguồn tin cho biết, "nhà đầu tư có thể làm bất cứ những gì họ muốn, họ sẽ được các cô gái phục vụ tối đa".
1 tháng sau đó, ông trùm làng giải trí Hàn lại tiếp tục tổ chức một tour du lịch từ Monaco, Pháp cho Jho Low (tỉ phú siêu giàu từng theo đuổi Miranda Kerr) và một nhóm bao gồm 10 gái mại dâm. Jho Low là người chi trả mọi chi phí cho chuyến đi này. 
Những hình ảnh được MBC thu thập.
Trước đó, chương trình "Straight" của đài MBC đã từng đưa ra bằng chứng cho thấy Yang Hyun Suk thuê một nhà hàng Hàn Quốc vào tháng 7/2014 để chiêu đãi nhà đầu tư Bob cùng Jho Low với 25 gái mại dâm. Vào thời điểm đó, Yang Hyun Suk và YG Entertainment khẳng định họ chỉ có mặt ở bữa tiệc đó theo lời mời của một người bạn và không hề hay biết về việc hoạt động mua bán dâm đã thực sự diễn ra vào đêm đó.
Jho Low (tỉ phú siêu giàu từng theo đuổi Miranda Kerr) cũng dính tới lùm xùm này.
Thông tin đài MBC đưa ra đã tạo ra một cú shock lớn đối với làng giải trí Hàn Quốc cũng như những người yêu nhạc Hàn trên toàn châu Á. Trước đó, Yang Hyun Suk luôn được coi là một nhà quản lý tài ba, luôn chú trọng đào tạo các nghệ sĩ trẻ cũng như đầu tư vào các sản phẩm âm nhạc chất lượng. 
Mộc Linh (Dân Việt) 

Có thể bạn quan tâm