Có phải là nguyên nhân của sự đổ vỡ với Song Hye Kyo?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Song Joong Ki và Song Hye Kyo li hôn không phải là tin đồn mà đã trở thành sự thật.


Mạng xã hội, truyền thông châu Á lại được một phen “sóng trào” trước thông tin cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Quốc Song Joong Ki và Song Hye Kyo li hôn. Mặc dù đã có nhiều tin đồn xảy ra từ trước đó 5 tháng, thế nhưng sau khi cặp đôi lên tiếng xác nhận thì nhiều người thực sự bàng hoàng.

Phía Song Joong Ki đã chia sẻ “Tôi rất tiếc phải thông báo cho các bạn về tin không hay này. Chúng tôi đang trải qua quá trình hòa giải cho vụ ly hôn. Cả hai đều hy vọng sẽ có một quá trình ly hôn êm đềm thay vì đổ lỗi cho nhau vì những lỗi lầm của mình”.
Và ngay sau đó, Song Hye Kyo cũng đã lên tiếng xác nhận “Xin chào, đây là công ty đại diện UAA của Song Hye Kyo. Đầu tiên, chúng tôi xin lỗi vì đã chào mọi người đầu ngày bằng một tin tức xấu.

Diễn viên của chúng tôi, Song Hye Kyo, hiện đang làm thủ tục ly dị chồng sau khi cả hai xem xét kỹ lưỡng. Lý do là bởi vì sự khác biệt trong tính cách của họ. Cả hai không thể vượt qua sự khác biệt, và điều đó dẫn đến quyết định này.

Chúng tôi xin mọi người hãy hiểu rằng chúng tôi không thể xác nhận nhiều thông tin chi tiết hơn được nữa bởi vì đây đều là cuộc sống riêng của hai diễn viên.

Và chúng tôi cũng yêu cầu, mọi người vui lòng không để lại những bình luận khiêu khích hoặc suy đoán về vấn đề này. Chúng tôi xin lỗi vì đã để các bạn phải lo lắng. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để cho các bạn thấy được mặt tốt hơn trong tương lai”.


Thông tin được xác nhận từ miệng của cả hai khiến nhiều người bàng hoàng. Và hiện tại, điều mà mọi người quan tâm nhất chính là lí do vì sao cặp đôi lại quyết định đệ đơn ra tòa li hôn sau 2 năm “chung nhà”.

Trước đó tin đồn cặp đôi đang gặp trục trặc về vấn đề hôn nhân nổ ra khoảng tháng 1/2019 từ truyền thông Trung Quốc. Tin đồn ngày càng trở nên rầm rộ hơn do hai vợ chồng không còn đeo nhẫn cưới khi xuất hiện công khai. Trước đó, nhẫn cưới là vật bất ly thân với cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Tin đồn xôn xao một thời gian dài và nguyên nhân được đưa ra chính là việc Song Joong Ki ngoại tình.
Ngày 26/2 vừa qua, một số trang mạng ở Trung Quốc đồng loạt đưa tin Song Hye Kyo muốn li hôn khi phát hiện chồng ngoại tình. Thông tin này còn chỉ đích danh nguyên nhân đổ vỡ chính là do Song Joong Ki ngoại tình và người thứ 3 trong câu chuyện này không ai khác chính là bạn thân của Song Hye Kyo.

Chân dung “người thứ 3” ngay sau đó được đăng tải trên mạng. Người phụ nữ này được xác định là một stylist, thân cận với hai vợ chồng Song Joong Ki - Song Hye Kyo. Cô lọt vào “tầm ngắm” của cư dân mạng sau khi bị Song Hye Kyo bỏ theo dõi trên trang Instagram. Thế nhưng tin đồn này ngay sau đó đã bị Blossom Entertainment phản bác ngay lập tức.


Có vẻ lời phản bác cũng như cách xử lý vấn đề của công ty quản lý Song Joong Ki vẫn chưa thể làm tin đồn lắng xuống. Ngay sau đó thêm tin đồ nam diễn viên chính Hậu duệ mặt trời lại ngoại tình tiếp tục nổ ra. Và lần này tin đồn ngoại tình tiếp tục bị truyền thông Trung Quốc khui ra.

Truyền thông xứ Trung đưa tin người thứ ba chen chân vào cuộc hôn nhân của cặp đôi Song - Song không phải là cô bạn thân của Song Hye Kyo, mà chính là Kim Ok Bin - bạn diễn mới đây của Song Joong Ki.

Song Joong Ki và Kim Ok Bin đã có khoảng thời gian làm việc cùng nhau trong dự án Asadal Chronicles. Thời điểm rộ lên tin đồn, nhiều người còn nói rằng ã từng bắt gặp cặp đôi hẹn hò, thậm chí là sống chung, khiến người hâm mộ của cặp đôi Song - Song vô cùng lo lắng.


Không những hế, Song Joong Ki còn được cho là ngồi cùng xe Kim Ok Bin về Seoul, sau đó về thẳng nhà Soong Jong Ki tại Itawon. Cả hai khi phải quay phim cảnh ngoài trời cũng ở chung với nhau 1 phòng.

2 lần Song Joong Ki vướng tin đồn ngoại tình, 2 lần truyền thông rầm rộ. Thế nhưng có vẻ nguyên nhân cũng chỉ người trong cuộc mới biết được và tất cả chỉ là đồn đoán mà thôi.

Trước đó khi trả lời phỏng vấn tạp chí Elle Hong Kong về tin đồn ly hôn, Song Hye Kyo chia sẻ “Một số việc không nên quá miễn cưỡng, cũng không nên cố gắng thay đổi. Tôi nghĩ rằng hãy thuận theo lẽ tự nhiên. Mẹ tôi dặn rằng chuyện gì không thể giải quyết được thì hãy buông tay, thuận theo lẽ tự nhiên để tâm hồn được thanh thản. Tôi luôn ghi nhớ điều này”.



Có vẻ, cuộc hôn nhân của cặp đôi đã đến hồi kết. 2 năm không phải quá dài nhưng cũng đủ để cả hai hiểu về nhau hơn và đưa ra quyết định đúng đắn.

Trước đó cặp đôi gặp nhau trên phim trường bộ phim Hậu duệ mặt trời và nhanh chóng bén duyên nhau. Và đám cưới thế kỷ của cặp đôi vào tháng 10/2017 nhanh chóng khiến nhiều người vui mừng và chúc phúc.


Nhã Nam/Saostar

Có thể bạn quan tâm

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Sau khi lập kỷ lục trên cả ba nền tảng Spotify, Amazon và Apple Music, Taylor Swift thông báo album mới "The Tortured Poets Department" có tổng cộng đến 31 ca khúc. Việc ngôi sao tỷ phú liên tục ra sản phẩm khiến khán giả đứng ngồi không yên.