Hoạn Thư giữa đời thực

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Chỉ trong 1 tuần, làng giải trí náo nhiệt vì những tố giác kẻ thứ ba chen ngang vào các câu chuyện tình. Cô vợ Hoạn Thư hay ghen từ trong văn học bước ra ngoài đời thực liệu có khác nhiều chăng?


Việt Anh ly hôn, lần này "cá sấu chúa" Quỳnh Nga được "gọi hồn", rồi vợ nam diễn viên lên tiếng minh oan cho chồng cũ. Hay cách đây ít ngày, Ngân 98 tố Lương Bằng Quang phụ tình khi đang chung sống cùng cô. Với cặp tình nhân này, dù chưa có giấy trắng mực đen khẳng định bên này là vợ, bên kia là chồng, nhưng với 2 năm mặn nồng bên nhau thì phần nào hiểu được những uất ức của Ngân 98.

Tạm rời câu chuyện tình đầy drama của Lương Bằng Quang và Ngân 98, quay lại cuộc ly hôn ồn ào của vợ chồng Việt Anh. Đây không phải lần đầu tiên Hương Trần-vợ nam diễn viên đối diện với dư luận về kẻ thứ ba chen ngang vào cuộc hôn nhân của mình.

Bảo Thanh và Việt Anh từng dính nghi án tình cảm sau bộ phim
Bảo Thanh và Việt Anh từng dính nghi án tình cảm sau bộ phim "Người phán xử".


Hai lần trước, nghi vấn kẻ thứ ba mới được manh nha trong suy nghĩ và chưa có bằng chứng xác thực thì Hương Trần đã vội vàng lên tiếng trên trang cá nhân. Cụ thể, nghi ngờ chồng có mối quan hệ ngoài luồng với Bảo Thanh, cô không ngại tung hàng loạt tin nhắn giữa chồng và nữ diễn viên lên mạng xã hội. Bấy nhiêu thôi cũng chưa nói lên được gì.

Sau Bảo Thanh, vợ cũ lại lấp lửng Việt Anh có quan hệ ngoài luồng với chân dài Quế Vân.
Sau Bảo Thanh, vợ cũ lại lấp lửng Việt Anh có quan hệ ngoài luồng với chân dài Quế Vân.


Qua lần khác, cô lại "làm ầm lên" vì những bức ảnh giữa Việt Anh thân thiết bên Quế Vân. Nhưng sau tất cả, người trong cuộc lên tiếng đó là lần hợp tác chung trong một dự án.

Hai lần lên tiếng "dằn mặt" kẻ thứ ba của Hương Trần bị thất bại nhanh chóng. Nhiều người cho rằng cô giận quá mất khôn, không tìm hiểu rõ ngọn ngành đã lên tiếng công khai.

Có người thể hiện tình yêu bằng lời nói, có người lại âm thầm để trong tim. Ghen tuông cũng vậy thôi, có người sẽ im lặng và "hạ bệ" kẻ thứ ba một cách tâm phục khẩu phục, nhưng đã ghen thì cũng đâu nhiều người lý trí được đến thế. Cách phản ứng hai lần trước của Trần Hương cũng có thể thông cảm được.

Lần này thì khác, dù bóng gió trên trang cá nhân về kẻ thứ ba nhưng cô không hề nêu đích danh, đồng thời lên tiếng phủ nhận Quỳnh Nga là người chen chân vào hạnh phúc gia đình mình.

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga bị cho là kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình Việt Anh, shưng sau đó Hương Trần đã lên tiếng phủ nhận.
"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga bị cho là kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình Việt Anh, shưng sau đó Hương Trần đã lên tiếng phủ nhận.


Trước vợ cũ của Việt Anh, showbiz Việt cũng chứng kiến không ít những Hoạn Thư giữa đời thực, chỉ có điều Hoạn Thư ở thế kỷ 21 được "cách tân" đôi chút.

Còn nhớ đầu năm 2016, dư luận dậy sóng vì Hồ Ngọc Hà, cô được cho là kẻ thứ ba chen chân vào cuộc hôn nhân của người khác. Điều đáng nói, người vợ của vị đại gia này lên hẳn trang cá nhân và chỉ đích danh "nữ hoàng giải trí".

Bức ảnh dậy sóng dư luận một thời của Hà Hồ.
Bức ảnh dậy sóng dư luận một thời của Hà Hồ. "Nữ hoàng" được cho là có mối quan hệ với người đàn ông có vợ.


Một cuộc tẩy chay rầm rộ đối với nữ ca sĩ diễn ra vào thời điểm đó. Những hình ảnh thân mật được công khai, dù mập mờ nhưng cũng 99% đoán ra được nhân vật trong bức ảnh là ai. Sự việc càng đẩy lên cao trào khi Chu Đăng Khoa - vị đại gia nói trên đã lên tiếng bảo vệ bạn gái chân dài theo cách rất "lăn xả".

Trước sức ép của dư luận, cuộc tình này cũng kết thúc trong im lặng và được Đàm Vĩnh Hưng – người anh trong nghề thân thiết của Hà Hồ xác nhận.

Đầu năm 2019, hình ảnh vị đại gia này hạnh phúc bên vợ con được lan truyền trên mạng xã hội. Khép lại mối quan hệ ngoài luồng, có vẻ như đại gia kim cương đã quay về với tổ ấm của mình.

Chọn mạng xã hội làm nơi để khơi mào "cuộc chiến", vợ của Chu Đăng Khoa quả thật đã rất khôn khéo. Sức ép dư luận có hiệu quả rất lớn, có thể đẩy lùi những ồn ào và cũng một lần nào đó cứu vãn hạnh phúc gia đình người khác.

Hay như Nhã Phương cũng từng phải đối mặt với người thứ ba trong câu chuyện tình của mình. Nhớ khoảng thời gian cách đây hơn 1 năm, showbiz Việt nhiễu loạn chỉ vì Trường Giang. Khi đó, Nam Em và Quế Vân tố nam danh hài đất Quảng là người phụ tình, lăng nhăng. Nhưng vô tình hai người đẹp lại biến mình thành "con giáp thứ 13" vì lúc đó ai cũng biết Trường Giang – Nhã Phương là một cặp.

Bộ tứ gây
Bộ tứ gây "bão" dư luận vào đầu năm 2018.


Mặc kệ ai tố ai, Nhã Phương vẫn quyết tâm tin vào sự lựa chọn. Không một lần lên tiếng dù cả thế giới đang cuống cuồng chuyện của mình, đó là cách Nhã Phương giữ gìn hạnh phúc. Kết thúc có hậu cho cô bằng một đám cưới đẹp như mơ vào cuối năm ngoái.

"Đường dài mới biết ngựa hay", nhưng nhìn vào hạnh phúc hiện tại của Nhã Phương, cách Trường Giang yêu thương, chiều chuộng vợ thì phần nào hiểu được quyết định lên xe hoa của cô vào thời điểm ấy.

Hay như một trường hợp khác, cũng chọn cách im lặng để đối đầu với sóng gió gia đình là Anh Thơ-vợ nam diễn viên Bình Minh.

Với vẻ ngoài cao dáo, đẹp trai, Bình Minh được đánh giá là nam nghệ sĩ chuẩn "soái ca" của showbiz Việt. Từ khi bước chân vào làng giải trí cho đến nay, ít nhất hai lần anh dính nghi án ngoại tình với đồng nghiệp nữ.

Ca sĩ Thanh Thảo từng thừa nhận có tình cảm đặc biệt với Bình Minh khi nam diễn viên này đã có gia đình.
Ca sĩ Thanh Thảo từng thừa nhận có tình cảm đặc biệt với Bình Minh khi nam diễn viên này đã có gia đình.


Một lần là với nữ ca sĩ Thanh Thảo, khi những hình ảnh hẹn hò bị tung ra, dư luận một phen xôn xao. Nhiều người cho rằng, may mắn cho anh khi có người vợ nhẫn nhịn, khôn khéo, biết mềm mỏng để giữ hạnh phúc. Vì vậy mà sự việc cũng nhanh chóng được lắng xuống.

Hết Thanh Thảo, Bình Minh lại vướng nghi án hẹn hò cùng Trương Quỳnh Anh. Khi ấy, người vợ của anh lại chọn giải pháp im lặng như đã từng để đối mặt với thị phi. Đó cũng được cho là cách mà doanh nhân Anh Thơ giữ gìn hạnh phúc của mình đến hiện tại.

Bức ảnh thân thiết của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh xôn xao dư luận một thời.
Bức ảnh thân thiết của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh xôn xao dư luận một thời.


Tạm kết

Chắc cũng không ai vui vẻ gì khi đeo cái gông trên cổ, mang tiếng là "con giáp 13", nhưng rồi cũng biện minh cho mình vì "tình yêu không có lỗi, lỗi ở con tim". Nhiều người chấp nhận mối quan hệ mập mờ, lén lút trong bóng tối, là người tình bé nhỏ không danh không phận của những gã trăng hoa chẳng đáng hoan nghênh.

Bằng cách này hay cách khác, những cô vợ "Hoạn Thư" thể hiện sự cương – nhu để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Với những nghi án người thứ ba làm nhiễu loạn showbiz Việt thời gian qua, khán giả tỏ ra thất vọng. Nhiều người hi vọng rằng đó chỉ là những tin đồn từ trên trời rơi xuống của người nổi tiếng. Vì suy cho cùng, bị mang tiếng "đàn ông bội bạc", "con giáp thứ 13" hay buộc phải sắm vai "Hoạn Thư giữa đời thực" có sung sướng gì đâu.



Su (Theo Vietnamnet)
 

Có thể bạn quan tâm