"Yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên"với nụcười tỏa nắng của nữ sinh Ngoại thương

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Gương mặt "xinh như hoa" cùng nụ cười tươi rói, cô nàng này đang khiến cộng đồng mạng săn lùng ráo riết suốt những ngày qua.
Mới đây, hình ảnh của cô nàng xinh đẹp tình cờ được chia sẻ hình ảnh trên một cồng động yêu thích nhiếp ảnh trên mạng xã hội, bỗng chốc trở thành cái tên được dân mạng "truy lùng" bởi ai cũng ngẩn ngơ trước nụ cười tươi tỏa nắng của cô nàng.

Nụ cười tươi cùng vẻ nhẹ nhàng, hình ảnh của cô nàng này đã nhanh chóng đốn tim cư dân mạng.

Trong chiếc váy không quá cầu kì, nữ sinh nở nụ cười rạng rỡ và tươi tắn khiến bất kì ai nhìn vào cũng cảm giác như có một sự thu hút đặc biệt.
Ngay sau khi được đăng tải, hình ảnh xinh đẹp của cô nàng này đã nhanh chóng nhận được hơn 6.000 nghìn lượt yêu thích, cùng hàng ngàn lượt bình luận, chia sẻ từ mọi người.
Vẻ đẹp thuần khiết và nụ cười tỏa nắng luôn khiến người đối diện không thể rời mắt.
"Ôi, chết mất với nụ cười đấy", "Nét xinh nhẹ nhàng, đúng kiểu mình thích", "Nhìn muốn rớt tim luôn vậy à" là những bình luận có cánh dành cho nhan sắc "gây thương nhớ" của cô nàng.
Theo tìm hiểu, chủ nhân của những bức hình này là cô nàng Chử Bảo Ngọc (SN 1998), hiện đang sinh viên năm 3 chuyên ngành Kinh tế đối ngoại của Đại học Ngoại thương Hà Nội.
Chia sẻ về cảm xúc của mình, Bảo Ngọc cho biết cảm thấy khá bất ngờ nhưng cũng rất vui khi được mọi người ủng hộ và yêu mến như vậy. "Bức ảnh đang được chia sẻ nhiều trên mạng là do photo Lương Minh Quang chụp cho mình. Rất may là ngay bộ ảnh đầu tiên hợp tác với anh thì nhận được phản hồi ích cực từ cộng đồng mạng”.
Không chỉ xinh đẹp, Bảo Ngọc còn sở hữu thành tích học tập nổi bật khi nhiều năm liền luôn là học sinh giỏi xuất sắc với điểm tổng kết đạt trên 9,0. Cô nàng cũng từng tham gia các cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh và quốc gia môn tiếng Anh. Bảo Ngọc từng là học sinh THPT chuyên Hùng Vương (Phú Thọ).
Được bạn bè nhận xét có tính cách hiền lành, hay cười và hòa đồng, 9X cũng muốn trung thành với hình ảnh một nữ sinh ngoan ngoãn, trong sáng.
Sở hữu lợi thế về ngoại hình nhưng Bảo Ngọc cho biết, có lẽ bản thân không phù hợp với lĩnh vực nghệ thuật.
9X định hướng bản thân sau này sẽ là người phụ nữ của công việc, giỏi giang và quyền lực, mạnh mẽ. Cô nàng cũng hi vọng sẽ có thể thực hiện thêm nhiều bộ ảnh khác đẹp hơn nữa trong tương lai.
Cùng ngắm trọn bộ ảnh "xinh như hoa" của Bảo Ngọc nhé:
Theo Thế giới trẻ

Có thể bạn quan tâm