Nhan sắc nóng bỏng của MC Cao Kỳ Duyên và loạt mỹ nhân không tuổi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mặc dù đã bước qua tuổi 50 nhưng MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và nhiều mỹ nhân Việt khiến khán giả bất ngờ khi vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, quyến rũ không kém gì các đàn em trẻ tuổi.



Dù đã bước sang tuổi 53 nhưng nhan sắc và vóc dáng của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sự trẻ trung và hấp dẫn so với tuổi thật của mình.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.



Nguyễn Cao Kỳ Duyên là người cực kỳ nghiêm khắc với bản thân trong chế độ dinh dưỡng, luyện tập và đồng hồ sinh học. Một số nguyên tắc “bất di bất dịch” mà cô không bao giờ phá vỡ dù bận đến cỡ nào đó chính là: Không ăn tinh bột, đường, mỡ, không ăn đồ hộp và duy trì đều đặn việc “yêu”…

Ở tuổi 48, Hoa hậu đền Hùng Giáng My vẫn khiến cánh mày râu xao xuyến khi diện bikini khoe dáng nuột, không thua kém bất kỳ mỹ nhân showbiz nào.

Mới đây, trên trang mạng xã hội cá nhân, Hoa hậu đền Hùng Giáng My đăng tải loạt ảnh bikini khoe vóc dáng nuột nà đáng kinh ngạc ở tuổi 48.


 

 Hoa hậu đền Hùng Giáng My.
Hoa hậu đền Hùng Giáng My.



Trong ảnh, Giáng My mặc bikini hai mảnh họa tiết quả dứa trẻ trung, phô bày làn da trắng nõn nà, mềm mại, cùng những đường cong gợi cảm. Khó có thể tượng tượng, cô gần bước sang tuổi 50. Nếu so sánh, cô không hề lép vế trước những mỹ nhân 8x, 9x của showbiz Việt hiện nay.

Nổi tiếng là một trong những Hoa hậu đẹp không góc chết của showbiz Việt, Hà Kiều Anh vẫn duy trì được nhan sắc rạng rỡ cùng vóc dáng nóng bỏng của mình.


 

Hà Kiều Anh chuộng mốt tóc xõa tự nhiên, rẽ ngôi lệch để tôn góc cạnh của gương mặt.
Hà Kiều Anh chuộng mốt tóc xõa tự nhiên, rẽ ngôi lệch để tôn góc cạnh của gương mặt.



Ở tuổi 45, MC Thanh Mai khiến nhiều khán giả bất ngờ khi cô sở hữu vóc dáng gợi cảm đáng mơ ước. Được khán giả yêu mến nhờ vẻ ngoài trẻ trung và phong cách thời trang thanh lịch, cập nhật xu hướng.

 

MC Thanh Mai.
MC Thanh Mai.



MC Thanh Mai chia sẻ, dù bận rộn hoạt động nghệ thuật và kinh doanh, cô vẫn cố gắng duy trì chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý mỗi ngày để giữ gìn sắc vóc.
 

H.N (T/H, LĐO)

Có thể bạn quan tâm