Nguyễn Ngọc Bảo Anh đăng quang 'Hoa hậu Hoàn vũ nhí Thế giới 2019'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ nhí 2019 diễn ra tại thành phố Batumi (Georgia), Nguyễn Ngọc Bảo Anh là đại diện đầu tiên của Hải Phòng mang về vương miện Hoa hậu Hoàn vũ nhí.

Hình ảnh Nguyễn Ngọc Bảo Anh được trao vương miện Little Miss Universe tại cuộc thi
Hình ảnh Nguyễn Ngọc Bảo Anh được trao vương miện Little Miss Universe tại cuộc thi



Tối 9.5, chung kết Little Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ nhí Thế giới 2019) đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp nhí Nguyễn Ngọc Bảo Anh đến từ thành phố hoa phượng đỏ Hải Phòng (Việt Nam). Nguyễn Ngọc Bảo Anh nhận được hai giải thưởng quan trọng là: Tod Miss Universe Grand Prix 2019 (Hoa hậu Hoàn vũ nhí - bảng thi dành cho thí sinh từ 4 đến 6 tuổi) và Little Miss Universe Asia (Hoa hậu Hoàn vũ nhí châu Á).

Xuyên suốt cuộc thi năm nay, cô bé sinh năm 2012 chứng tỏ là ứng cử viên sáng giá trên hành trình đoạt vương miện. Ngay từ những vòng đầu tiên, người mẫu nhí đến từ Việt Nam đã được truyền thông chú ý.


 

 Bé Bảo Anh mặc trang phục dân tộc, tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh ở cuộc thi
Bé Bảo Anh mặc trang phục dân tộc, tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh ở cuộc thi



Tân Hoa hậu Hoàn vũ nhí Thế giới sinh ra trong gia đình có 3 chị em. Chị gái của Bảo Anh là Nguyễn Ngọc Trang Anh từng là Hoa hậu nhí châu Á Thái Bình Dương 2018. Từ nhỏ, Bảo Anh đã được gia đình tạo điều kiện tham gia các hoạt động nghệ thuật như diễn kịch, múa, trình diễn thời trang chuyên nghiệp.

Nguyễn Ngọc Bảo Anh là gương mặt quen thuộc trong làng người mẫu nhí và có nhiều kinh nghiệm trình diễn trên các sàn runway cả trong nước lẫn quốc tế. Ngoài năng khiếu diễn xuất, catwalk chuyên nghiệp và giỏi tiếng Anh, Nguyễn Ngọc Bảo Anh còn ẵm luôn Huy chương bạc tại Hội thi múa nghệ thuật 2018 do Thành đoàn và Sở Giáo dục Đào tạo Hải Phòng tổ chức. Năm 2017, Nguyễn Ngọc Bảo Anh giành chiến thắng tại cuộc thi Siêu mẫu nhí quốc tế 2017 (Ấn Độ) với danh hiệu Công chúa Châu Á.   

Little Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ nhí Thế giới) là sân chơi cho trẻ em được đánh giá uy tín và quy mô lớn với nhiều đại diện tham gia. Năm ngoái, bé Ngọc Lan Vy, với chiều cao 1,72m khi chỉ đang 13 tuổi, đã đăng quang ngôi vị cao nhất, ẵm luôn hai giải phụ: Thí sinh mặc trang phục dạ hội đẹp nhất và Thí sinh được yêu thích nhất trên mạng xã hội. Năm nay, Lan Vy vừa được Missosology vinh danh là Little Miss of New Era (Hoa hậu nhí kỷ nguyên mới).

Hiền Trần (thanhnien)

Có thể bạn quan tâm