Bằng chứng về Cường Đôla và Thu Trang chuẩn bị tổ chức đám cưới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Đám cưới Đàm Thu Trang và Cường Đô la đang được nhiều người trông mong.
 

 

Đàm Thu Trang và Cường Đô la là cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Khán giả vẫn hy vọng, đám cưới của Đàm Thu Trang và Cường Đô la sẽ nhanh chóng tổ chức để có thể gửi tới lời chúc mừng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang chia sẻ bức ảnh chụp cặp nhẫn cưới được chuẩn bị cho lễ cưới. Nữ người mẫu chia sẻ “”I said #YES” (Tạm dịch: Em đồng ý).


 

Đám cưới Đàm Thu Trang và Cường Đô la sẽ được diễn ra trong thời gian tới đây.
Đám cưới Đàm Thu Trang và Cường Đô la sẽ được diễn ra trong thời gian tới đây.



Bức ảnh nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của khán giả. Nhiều người chắc chắn rằng, đám cưới Đàm Thu Trang và Cường Đô la sẽ được tổ chức trong thời gian tới đây. Nhiều lời chúc mừng đã được gửi tới Đàm Thu Trang: “Chị tôi hạnh phúc nhé”, “Ôi ảnh chất quá”, “Chúc mừng hạnh phúc của hai em”.

 

Cặp đôi trước đó cũng đã hé lộ ảnh cưới.
Cặp đôi trước đó cũng đã hé lộ ảnh cưới.



Trước đó, ảnh cưới của cặp đôi cũng được hé lộ. Cả hai lựa chọn ảnh cưới theo concept đơn giản nhưng không kém phần lãng mạn.

Theo thông tin tiết lộ từ nhiều nguồn tin, đám cưới Đàm Thu Trang và Cường Đô la sẽ được tổ chức vào tháng 5 hoặc tháng 7 tới đây. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, cặp đôi vẫn chưa lên tiếng thông tin đám cưới.


 


Tháng 7/2017, Đàm Thu Trang và Cường Đô la bắt đầu hẹn hò với nhau. Thời điểm đó, cặp đôi vẫn chưa công khai nhưng cư dân mạng phát hiện ra rằng, cả hai thường xuyên tương tác trên mạng xã hội.

Ngày 20/1/2019, doanh nhân phố núi và Đàm Thu Trang đã tổ chức lễ ăn hỏi với sự tham gia của người thân trong gia đình. Bà Như Loan - mẹ Cường Đô La - cũng xuất hiện trong buổi lễ và trao quà cho con dâu.

Nhã Nam (saostar)

Có thể bạn quan tâm