Những sao nữ 'vạ lây' vì bê bối video sex của Jung Joon Young

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
YG, JYP và nhiều công ty quản lý phải lên tiếng phủ nhận tin 'gà' nhà có liên quan đến group chat của Jung Joon Young.
Phòng chat sex của Jung Joon Young đang là tâm điểm chú ý của cả Hàn Quốc trong những ngày gần đây. Nhiều tin đồn úp mở trong số nạn nhân nữ trong group chat có cả nghệ sĩ nổi tiếng, idol và thực tập sinh. Trong hai ngày qua, nhiều sao nữ bị nêu tên trong các tin đồn khiến công ty hoặc chính bản thân nữ nghệ sĩ phải lên tiếng phủ nhận.
Ji Hyo và Jennie bỗng bị đồn là nạn nhân trong group chat.
Hai idol nữ bị nhắc đến nhiều nhất là Jennie (Black Pink) và Ji Hyo (Twice). Không biết những tin đồn này xuất phát từ đâu nhưng danh tiếng của hai ngôi sao nữ bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì những suy đoán vô căn cứ. YG và JYP đã nhanh chóng khẳng định sẽ có hành động pháp lý đối với những người lan truyền tin đồn gây tổn hại danh tiếng và hình ảnh của ''gà'' nhà. Thông báo của YG có đoạn: "Tất cả tin đồn liên quan đến các nghệ sĩ nữ của công ty đang được lan truyền trên mạng đều là giả mạo, ác ý. Do đó, chúng tôi sẽ thực hiện hành động pháp lý nghiêm ngặt chống lại không chỉ những kẻ tung tin đồn, mà còn trừng trị bất kỳ ai lan truyền và thêm thắt các thông tin sai lệch".
Lee Chung Ah phải lên tiếng phủ nhận tin đồn.
Vào tối 12/3, Lee Chung Ah bỗng xuất hiện trên top tìm kiếm ở Hàn Quốc với chủ đề "người phụ nữ trong clip của Jung Joon Young", "người phụ nữ trong phòng chat". Nữ diễn viên đột ngột bị đồn là nạn nhân bị quay lén và có mối quan hệ với Jung Joon Young.
Trước hàng loạt nghi ngờ, câu hỏi của netizen, Chung Ah phải lên tiếng trên Twitter: "Cảm ơn nhưng đừng lo cho tôi''. Công ty quản lý tiết lộ rằng họ sẽ bàn luận để đưa ra những biện pháp cứng rắn chống lại tin đồn vô căn cứ.
Ngoài Lee Chung Ah, nữ diễn viên Jung Yoo Mi - người từng ghép cặp với Jung Joon Young trong chương trình We Got Married - cũng bị đưa vào diện nghi vấn của netizen. Cả hai từng vào vai một cặp vợ chồng hờ nên có nhiều hành động thân mật trong quá trình ghi hình. Ngay sau khi tin đồn rộ lên, đại diện của Jung Yoo Mi cũng đã lên tiếng: "Hiện tại tin đồn sai trái đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, các trang web, qua group chat. Chúng tôi xin được khẳng định rằng những tin đồn này là sai sự thật. Chúng tôi cảm thấy tên tuổi của nghệ sĩ công ty bị xúc phạm vì dính líu đến những tin đồn không có cơ sở. Chúng tôi sẽ có hành động pháp lý nghiêm ngặt đối với những nguồn tin phỉ báng hình ảnh, tên tuổi và phẩm chất của nghệ sĩ công ty".
Jung Yoo Mi từng là ''vợ hờ'' của Jung Joon Young.
Ca sỹ Roy Kim - một người bạn thân thiết với Jung Joon Young - tiết lộ trên một show truyền hình rằng: ""Khi tôi gặp một cô gái nào đó, tôi sẽ hỏi rằng cô ấy có quen biết Jung Joon Young không. Nếu có, tôi sẽ xóa số cô ấy ngay lập tức". Anh chàng nói thêm: "Nếu cô gái nào đó biết cậu ta, chắc hẳn nên cẩn trọng". Chính vì điều này mà một số ngôi sao nữ thân thiết với Jung Joon Young vướng phải những tin đồn ác ý liên quan đến phòng chat tình dục gây xôn xao thời gian qua.
Quỳnh Mai (Ione)

Có thể bạn quan tâm