Tài tử 'Bao Thanh Thiên' chính thức bị khởi tố vì cưỡng dâm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Viện kiểm sát chính thức khởi tố Nữu Thừa Trạch sau khi cơ quan điều tra phát hiện trong cơ thể nạn nhân có ADN của ông.
Truyền thông Đài Loan đồng loạt đưa tin Viện kiểm sát Đài Bắc đã ra quyết định khởi tố Nữu Thừa Trạch về tội danh cưỡng dâm. Trong quá trình điều tra, cơ quan chức năng phát hiện được ADN của ông trong cơ thể nạn nhân.
Trước đó, vào đầu tháng 12/2018, một phụ nữ đã đến cơ quan cảnh sát tố cáo đạo diễn danh tiếng Nữu Thừa Trạch cưỡng hiếp mình tại phòng làm việc riêng.
Nữu Thừa Trạch chính thức bị khởi tố sau khi cơ quan điều tra phát hiện ADN của ông trong cơ thể nạn nhân. 
Cô cho biết mình là nhân viên trong đoàn phim Monga do ông làm đạo diễn. Sự việc xảy ra khi Nữu Thừa Trạch hủy buổi họp đoàn phim vì tâm trạng không tốt và đề nghị gặp riêng nạn nhân. Cô còn đem theo những hình ảnh cơ thể bị bầm tím làm bằng chứng. 
Trong quá trình điều tra, Nữu Thừa Trạch có ý tránh né và biện minh rằng sự việc xảy ra khi ông đang trong tình trạng say rượu và không ý thức được hành động của mình. Thậm chí, khi trả lời truyền thông, ông còn cho rằng nữ nhân viên này cố ý dụ dỗ mình. Tuy nhiên, cơ quan điều tra nhanh chóng tìm ra những tin nhắn được ông gửi đến nạn nhân sau khi xảy ra vụ việc, chứng tỏ ông biết rõ mình đã làm gì.
Lời tố cáo của nhân viên này khiến làng giải trí Đài Loan rúng động. Sau đó, thêm một số diễn viên nữ lên tiếng tố cáo tài tử Bao Thanh Thiên từng tấn công tình dục đối với mình. Đời tư bê bối của vị đạo diễn, diễn viên danh tiếng bị phơi bày. Vì nghiện sex, ông thường xuyên tấn công những đồng nghiệp nữ xinh đẹp. Trương Ninh Quân là một trong những nạn nhân khi bị ông cưỡng hôn trên phim trường khi hợp tác cùng cô.
Nữu Thừa Trạch không ít lần tấn công bạn diễn nữ trên phim trường.
Nữu Thừa Trạch sinh ra trong một gia đình có truyền thống trong ngành quân đội. Nhiều người thân của ông làm trong các cơ quan công quyền của Đài Loan. Từ nhỏ, ông đã được sống trong biệt thự xa hoa và theo học tại trường dành cho quý tộc Đài Loan.
Ông từng tạo được dấu ấn với phim Bao Thanh Thiên vào năm 1993, đảm nhận vai phản diện trong các phần Hồ thiên luân, Báo ân đình, Trảm Bàng Dục. Ở lĩnh vực diễn xuất, ông từng 4 lần được đề cử giải Kim Mã. Từ những năm 2000, ông chuyển hướng làm đạo diễn. 
Yên Chi (Zing.vn)

Có thể bạn quan tâm