H'Hen Niê tiếp tục có mặt trong top 10 Miss Grand Slam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Người đẹp Việt sẽ cạnh tranh danh hiệu hoa hậu đẹp nhất 2018 cùng đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray và 8 nhan sắc khác.



Sau khi giành được danh hiệu Timeless Beauty 2019 (Vẻ đẹp vượt thời gian) của Missosology, H'Hen Niê tiếp tục có mặt trong top 10 bình chọn Miss Grand Slam của chuyên trang Global Beauties. Điều này một lần nữa cho thấy trong năm qua, H'Hen Niê gây ấn tượng rất tốt trên đấu trường sắc đẹp quốc tế, có sức ảnh hưởng lớn, được nhiều khán giả ở các quốc gia khác yêu mến. Câu chuyện truyền cảm hứng của cô đã chạm đến trái tim của nhiều người.

 




Không bất ngờ khi đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray có mặt trong top 10. Nhan sắc đến từ Philippines sở hữu lượng fan hùng hậu sau khi tỏa sáng tại Miss Universe 2018. Đến nay, bộ đầm dạ hội màu đỏ gợi cảm cô mặc trong đêm chung kết vẫn được giới mộ điệu nhớ đến.

 



Dàn thí sinh Miss Universe chiếm 50% bảng xếp hạng, trong đó có Á hậu 1  Tamaryn Green. Cô được so sánh với nữ ca sĩ Ariana Grande khi xuất hiện trên sân khấu với mái tóc buộc đuôi ngựa, ngoại hình trẻ trung, khỏe khoắn.

 



Người đẹp  Puerto Rico, Kiara Ortega, đạt thành tích top 10 Hoa hậu Hoàn vũ.  Cô gây chú ý với người đối diện bởi vẻ đẹp đậm chất Latin với nước da nâu khỏe khoắn, nụ cười tươi.

 




Marta Stepien, đại diện đến từ Canada, cũng sở hữu nhan sắc rực rỡ không kém. Năm 2017, cô từng được cử đi thi Hoa hậu Quốc tế tại Nhật Bản nhưng không đoạt giải.

 




Đương kim Hoa hậu Thế giới Vanessa Ponce cũng tiếp tục cạnh tranh danh hiệu Miss Grand Slam. Tuy nhiên, nhiều khán giả dự đoán người đẹp Mexico khó chiến thắng bởi cô vốn có gương mặt góc cạnh, kém rạng rỡ. Vanessa cũng không chiếm được cảm tình của giới mộ điệu trong quá trình thi Miss World.
 




Người đẹp Maëva Coucke là đại diện thứ hai của cuộc thi Miss World được bình chọn vào top 10. Cô năm nay 25 tuổi, song gương mặt bị nhận xét già dặn, kém hấp dẫn.

 




Meenakshi Chaudhary, Á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018, thuộc nhóm nhan sắc nổi bật trong năm qua. Không ít khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi để vuột mất vương miện hoa hậu về tay ứng viên Paraguay.

 




Mariem Velazco, Hoa hậu Quốc tế 2018, là đối thủ đáng gờm. Ở bảng bình chọn Timeless Beauty công bố trước đó, cô đứng vị trí thứ hai, chỉ sau H'Hen Niê của Việt Nam.

 




Người đẹp Brazil - Barbara Reis - là thí sinh duy nhất của Hoa hậu Siêu quốc gia có mặt trong danh sách. Cô gái 20 tuổi ghi điểm ở sự trẻ trung, nét cá tính, mái tóc xù khó trộn lẫn với những thí sinh khác.

 


Miss Grand Slam là giải thưởng thường niên của chuyên trang sắc đẹp Global Beauties. Ban giám khảo của trang này sẽ chấm điểm hơn 100 gương mặt đạt thành tích ở năm cuộc thi lớn - Miss World (Hoa hậu Thế giới), Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ), Miss International (Hoa hậu Quốc tế), Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế), Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia), sau đó lần lượt chọn top 50, top 20, top 10, top 5.
 


    Ly Nguyễn (zing)

Có thể bạn quan tâm