Nữ diễn viên hài 'hạ gục' Hoài Linh, Trấn Thành ở Mai Vàng là ai?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Một bất ngờ lớn tại giải Mai Vàng năm nay là những cái tên quen thuộc trong nhiều năm của giải như NSƯT Hoài Linh, Trấn Thành dù vẫn còn nằm trong danh sách đề cử nhưng vào phút cuối đã bị “hạ gục” bởi nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ.

 
 Lâm Vũ Dạ với giải Mai Vàng
Lâm Vũ Dạ với giải Mai Vàng



Trong danh sách đề cử giải Mai Vàng ở hạng mục Diễn viên hài được yêu thích nhất, Lâm Vỹ Dạ được đề cử với chương trình “7 nụ cười Xuân”. Cùng cạnh tranh với nữ diễn viên trẻ này là một số diễn viên gạo cội khác như Huỳnh Lập, Xuân Nghị. Nhưng đặc biệt đáng chú ý ở hạng mục này là 2 tên tuổi lớn đã quen thuộc với khán giả cùng giải Mai Vàng nhiều năm là NSƯT Hoài Linh với chương trình “Ơn giời! Cậu đây rồi” và diễn viên hài kiêm MC Trấn Thành với “Giọng ca bí ẩn”. Vì thế ngay từ khi BTC công bố danh sách đề cử, nhiều người đã cho rằng không khó để Hoài Linh hoặc Trấn Thành sẽ đoạt giải thưởng tại hạng mục này.

 

Lâm Vũ Dạ
Lâm Vũ Dạ



Tuy nhiên kết qủa đã hoàn toàn gây bất ngờ cho mọi người khi Lâm Vỹ Dạ đã đoạt giải Mai Vàng ở hạng mục này. Xúc động khi nhận giải, Nữ diễn viên đã gửi tri ân tới khán giả và những người luôn đồng hành cùng cô trên con đường nghệ thuật.

Ngoài ra, Lâm Vũ Dạ còn nhắc tới bạn diễn Trường Giang (Người bị chính BTC giải Mai Vàng 2018 loại do sự cố “Cướp sóng” của mùa trước):  "Nếu như không có Trường Giang thì chắc chắn không có một Lâm Vỹ Dạ như hôm nay”- Lâm Vỹ Dạ nói.


 

 Lâm Vũ Dạ trong chương trình 7 nụ cười Xuân
Lâm Vũ Dạ trong chương trình 7 nụ cười Xuân



Không chỉ “Bị mất dạng” ở hạng mục “Diễn viên hài được yêu thích nhất” mà ngay cả các chương trình có Hoài Linh và Trấn Thành tham gia có tên trong hạng mục đề cử như “Ơn giời! Cậu đây rồi” (Hoài Linh tham gia) được đề cử trong hạng mục Chương trình truyền hình được yêu thích hay “Nhanh như chớp nhí”; “Người bí ẩn” (Trấn Thành tham gia) được đề cử ở hạng mục Người dẫn chương trình được yêu thích nhất cũng đã không đủ số phiếu bình chọn và cả 2 phải ra về “Trắng tay”

Giải thích về điều này, theo một thành viên Ban giám khảo thì "Ơn giời! Cậu đây rồi” mùa này đã tỏ ra hụt hơi bởi chương trình quá cũ, mô típ hài tình huống đã lặp đi lặp lại nhiều lần gây sự nhàm chán. Ngoài ra việc xuất hiện quá nhiều trong các chương trình Truyền hình thực tế của Hoài Linh và Trấn Thành với một phong cách diễn, một lối hài quá quen thuộc đã không còn sức thu hút với khán giả. Chính vì thế những nét mới mẻ và sự đột phá của những diễn viên trẻ đã có cơ hội để vươn lên.

Trọng Thịnh (TPO)

Có thể bạn quan tâm