Những lần chạm mặt ống kính,Hương Giang vô tình để lộ điểm gợi cảm'chết người'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Hoa hậu chuyển giới quốc tế Hương Giang không chỉ xinh đẹp bởi vẻ ngoài thần thái mà còn quyến rũ bởi 'cặp xương quai xanh' sâu hun hút.



Sở hữu ngoại hình và vẻ đẹp ngày một mặn mà hơn, Hương Giang bỗng nhiên trở thành mẫu phụ nữ lý tưởng dành cho nam giới. Không chỉ cuốn hút bởi dáng vóc chuẩn, người đẹp còn hấp dẫn đấng mài râu bởi sự thông minh và lém lĩnh. Minh chứng là loạt nam nhân điển trai công khai theo đuổi người đẹp.


 

 
 
 



Một đặc điểm khác mà nữ hoàng chuyển giới đang sở hữu nữa mà ít ai nhận ra cho đến những lần “điểm nhấn” này vô tình rơi vào ống kính. Hương Giang có cặp “xương quai xanh” sâu thẳm. Đây được xem là một trong những điểm nhìn gợi cảm trên cơ thể một người phụ nữ.

 

 
 
 



Sở hữu xương quai xanh mỏng manh lấp ló sau cổ áo luôn là sự hấp dẫn gợi cảm đầy nữ tính. Ngày nay với tiêu chuẩn thể hình quai xương gợi cảm được thử thách bằng cách đặt số lượng đồng xu vào hõm xương càng đặt được nhiều thì phần xương quai xanh càng đạt chuẩn đẹp.

 

 
 
 



Ngắm kĩ thần thái của Hương Giang trong những lần thả dáng cùng “xương quay xanh” chẳng biết vô tình hay cố ý nhưng nét biểu cảm trên gương mặt nàng hậu lại vô cùng đồng điệu với vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng. Đây được coi là một sức hút tiềm ẩn mà Hoa hậu chuyển giới có thể vận dụng để lôi kéo đấng mài râu chú ý mình.


 

 

Nguyễn Phước Xuyên (saostar)

Có thể bạn quan tâm