H'Hen Niê bất ngờ chia sẻ thẳng thắn về bạn trai"bí ẩn"hơn 3 tuổi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
H'Hen Niê đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về chuyện đời tư, đặc biệt là về người bạn trai "bí ẩn".
Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ "bật mí" về chuyện tình yêu của mình. Cụ thể, cô cho biết mình đang tìm hiểu một người đàn ông hơn mình 3 tuổi, cô có cảm tình chính là vì sự quan tâm của anh dành cho cô và gia đình. "Ý trung nhân" của H'Hen Niê làm trong lĩnh vực media và không phải là đại gia "chống lưng" cho cô như dư luận vẫn đồn đoán.
 Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ cô đã có "ý trung nhân" lớn hơn 3 tuổi.
H'Hen Niê cũng bày tỏ rằng tình yêu của mình và bạn trai vẫn ở giai đoạn bình thường, chưa có gì đặc biệt. Khi nào mối quan hệ trở nên khăng khít, chắc chắn hơn, cô sẽ chia sẻ nhiều hơn với dư luận. Người đẹp cũng cho biết trong chuyện tình yêu cô khá "nhõng nhẽo".
Trước đây, hồi tháng 1.2018, H'Hen Niê cũng dính phải tin đồn "sắp cưới", thậm chí nhiều người còn chia sẻ hình ảnh cô chụp ảnh cưới với "bạn trai". Những hình ảnh này khiến công chúng xôn xao làm dấy lên nghi vấn cô đã kết hôn trước khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017. 
Hình ảnh H'Hen Niê mặc áo cưới từng gây xôn xao dư luận hồi đầu năm 2018.
Tuy nhiên, sự thật là bộ ảnh này được thực hiện khi cô còn là mẫu tự do, trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Nhân vật nam chụp cùng cô là K'Brơi - bạn thân của H'Hen Niê khi cùng tham gia chương trình Vietnam Next top Model 2015. Cả hai có mối quan hệ thân thiết và thường xuyên giúp đỡ nhau trong cuộc sống. 
Chia sẻ của K'Brơi khiến nhiều người cảm phục H'Hen Niê.
K'Brơi từng chia sẻ anh là người chứng kiến sự thiếu thốn của người bạn H'Hen Niê, khi cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ, đến 500 ngàn đồng cũng không có. Trên trang cá nhân, K’Brơi đăng tải tin nhắn H’hen Niê chia sẻ cô hết tiền khi đi hoa hậu, thậm chí vẫn còn nợ 4 triệu.
Thực tế, H'Hen Niê và K'Brơi chỉ là hai người bạn thân.
K’Brơi còn bày tỏ sự cảm thông với hoàn cảnh của H’hen Niê: “Thương bạn. Ai cũng có lúc gặp khó khăn, nhưng rồi sẽ qua. Đây là minh chứng cho thấy lời bạn nói là đúng. Lúc mình mượn tiền bạn trước khi chung kết lận”.
Bất Hối (Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm