Hoa hậu Mỹ Linh diện đầm trễ vai trẻ trung giao lưu với SV

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Xuất hiện tại buổi giao lưu với các bạn sinh viên, Hoa hậu Mỹ Linh chia sẻ vinh dự khi được góp phần truyền cảm hứng tạo thói quen đọc sách cho các bạn trẻ.

 



Mỹ Linh cũng hy vọng những trải nghiệm của bản thân có thể tiếp thêm động lực, năng lượng cho giới trẻ để biến ước mơ thành hiện thực.

Câu chuyện vượt qua khó khăn, thử thách để đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 và giành giải "Người đẹp nhân ái" cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017 mà Mỹ Linh tiết lộ đã gây ấn tượng với các bạn sinh viên.

Cô nói rằng, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam bao giờ cũng gây xúc động mạnh mỗi khi cô nghĩ đến. Bởi đây là cuộc thi mà cô đã phải một mình "chiến đấu", không êkip, không người thân, không bạn bè ở bên như nhiều thí sinh khác.


 

 Hoa hậu Mỹ Linh tươi tắn trong buổi giao lưu. Ảnh: Thiên Hùng.
Hoa hậu Mỹ Linh tươi tắn trong buổi giao lưu. Ảnh: Thiên Hùng.



Một năm sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam, cô gái nhỏ nhắn với gương mặt bầu bĩnh và nụ cười hiền đã giành được danh hiệu "Người đẹp nhân ái" tại Hoa hậu Thế giới 2017 với dự án Cõng điện lên bản ở thôn Cu Vai (Yên Bái). Đó là những ngày Yên Bái mưa lớn liên tục gây lũ lụt, sạt lở, sập cầu. Thôn Cu Vai bị cô lập hoàn toàn khiến Mỹ Linh và êkip thực hiện dự án mất liên lạc với người thân, bạn bè, khán giả ở miền xuôi.

"Chỗ ở bị dột, thức ăn cạn kiệt, tắm nước lạnh trên núi, người dân Cu Vai chia sẻ với Linh từng bữa cơm đạm bạc nấu với nước mưa và ăn với măng rừng muối mặn. Chứng kiến cảnh sống khó khăn của người dân nơi đây, Linh nhắc bản thân phải cố gắng hoàn thiện dự án. Cuối cùng, nhìn nét mặt phấn khởi của bà con khi lần đầu có điện, Linh hạnh phúc rơi nước mắt" - Hoa hậu nhớ lại.


 

Cô được các bạn trẻ yêu mến bởi sự giản dị, hòa đồng.
Cô được các bạn trẻ yêu mến bởi sự giản dị, hòa đồng.



Không chỉ có nhan sắc được ngưỡng mộ, giành giải cao nhất cuộc thi nhan sắc uy tín trong nước, mà Hoa hậu Mỹ Linh còn có thành tích học tập đáng nể, theo học ở những ngôi trường danh tiếng.

 

Ca sĩ Maya và Phạm Ngọc Linh – Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2018 - cũng tham gia buổi giao lưu lần này.
Ca sĩ Maya và Phạm Ngọc Linh – Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2018 - cũng tham gia buổi giao lưu lần này.



Chia sẻ bí quyết để có thành tích học tập tốt, Mỹ  Linh cho biết chỉ có chăm chỉ, quyết tâm thực hiện vì mục tiêu và chăm đọc sách, đặc biệt là những cuốn sách quý đổi đời có các minh chứng thành công từ những người đi trước.

Ngoài ra, những cuốn sách dạy cách làm người, đối nhân xử thế cũng mang lại nhiều cơ hội thành công hơn cho người đọc.

 

M. K (LĐO)

Có thể bạn quan tâm