Hồ Ngọc Hà cảm ơn anti-fan:"Không có thành công nào được trải cánh hoa hồng!"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sau khi trải lòng về những bài học có được sau hơn 15 năm làm nghề, Hồ Ngọc Hà gửi lời cảm ơn tới fan và anti-fan.

 



Hà Hồ đã có những chia sẻ sau khi được ngồi vào vị trí giám khảo của chương trình “Asia’s Next Top Model mùa 6” . Những chia sẻ này của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Bên cạnh đó, cô còn gửi lời cảm ơn tới khán giả, những người yêu và ghét mình.

Hồ Ngọc Hà cho biết sau các show diễn hay tour diễn, cô vẫn đến trường học tiếng Anh dù công việc này đã kéo dài nhiều năm. Hồi còn nhỏ, nữ ca sĩ được đi học bình thường nhưng khi đó hoàn cảnh chưa có sự “xúi giục nghiêm túc” nên đến giờ cô vẫn phải miệt màu tập luyện.


 

 



Hồ Ngọc Hà tâm sự: “Hơn 15 năm làm nghề, Hà chưa bao giờ nghĩ mình giỏi, tài năng hay ngôi sao. Hà luôn tự nhắc mình hãy cố gắng vì tài năng rất nhiều, xinh đẹp không thiếu nhưng người có ý chí (không tà khí và bất chấp) chỉ trên đầu ngón tay. Nếu mình không có nghị lực hơn người thì mình cũng tầm thường thôi!”.

Nhắc đến bề nổi của bạn bè, nữ ca sĩ gốc Quảng Bình cho rằng bản thân không có những người bạn yêu thương nhưng những người kề cạnh bên cô, cùng làm việc và giúp đỡ cô đến nay đã hơn 10 năm chính là những người bạn đúng nghĩa.

Theo Hồ Ngọc Hà, fan và anti-fan là hai thái cực đối lập đều đáng trân trọng. Họ là những người giúp cô có được sự tự tin và cố gắng, tôi luyện. Họ cũng chính là người giúp cô giữ được sự cân bằng giữa yêu và ghét, được và mất, thiên đàng và địa ngục.


 

 



“Chúng ta ai rồi cũng sẽ già, bớt sân si, bớt to tiếng và bớt nhiệt huyết với mọi thứ kể cả đam mê riêng và kể cả tiếng kêu gọi tẩy chay lẫn nhau. Chắn chắn là như thế! Vì khi già chúng ta chỉ cần duy nhất đó là bình yên, hạnh phúc.

Cảm ơn các bạn anti-fan, các bạn giúp Hà hiểu rõ rằng không có thành công nào được trải cánh hoa hồng mà phải biết đối mặt với gai nhọn, rỉ máu mới tận hưởng được sự tỏa hương của hoa hồng”, Hồ Ngọc Hà gửi lời cảm ơn tới những khán giả không yêu thương mình.

Cuối cùng, “Nữ hoàng giải trí” gửi lời cảm ơn tới những đối tác, những người đồng nghiệp đã yêu thương và tin tưởng cô trong suốt quá trình làm nghề.

 

NBT (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm