7 "nữ thần lakorn" Thái có duyên tuyệt đối với khán giả

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Dẫu phim ra rất nhiều mỗi ngày và số lượng diễn viên nữ trong làng giải trí cũng không ít nhưng những diễn viên này luôn giữ được phong độ vốn có trong nhiều năm để mỗi tác phẩm ra đời đều gây chú ý và nhận phản hồi tốt.

1. Noon Woranuch

 

 
 



Nói đến chị đẹp Noon Woranuch thì khó có đàn em nào sánh kịp vì chị không chỉ đẹp mà còn tài năng hơn người, đóng phim nào là gây tiếng vang phim đó. Không khó để kể ra những tác phẩm nổi tiếng trong sự nghiệp của chị. Trong đó có 5 phim rating vượt 20, con số rating không tưởng hiện nay. Tác phẩm gần đây nhất vang dội của Noon là "Mối hận truyền kiếp" cũng đã trở thành một trong những phim truyền hình đình đám nhất của Thái Lan trong những năm trở lại đây.

2. Anne Thongprasom


 

 
 



Được khán giả ưu ái gọi là "công chúa của ngành giải trí", trước khi Anne Thongprasom lui về làm nhà sản xuất như hiện tại chị đã có một sự nghiệp phim ảnh hoành tráng với vô vàn tác phẩm đình đám. Thậm chí nói 9/10 tác phẩm Anne diễn xuất được liệt kê vào hàng phim truyền hình đình đám cũng không hề ngoa. Nổi bật hơn cả trong sự nghiệp của Anne Thongprasom là bộ phim "Thiên đường tội lỗi".

3. Taew Natapohn


 

 
 



Khởi nghiệp từ năm 2006, Taew Natapohn nhanh chóng trở thành nữ chính trẻ tài sắc vẹn toàn diễn xuất tự nhiên. Cô còn nổi tiếng là "nữ thần lakorn tiếng địa phương" khi liên tục thử sức các vai diễn khó nói tiếng địa phương và tất cả đều thành công, các thể loại phim lẫn vai diễn của Taew cũng đều nhận nhiều khen ngợi và nổi tiếng cả trong lẫn ngoài nước. Đặc biệt "Nữ thần Rắn" là tác phẩm tiêu biểu nhất về rating của Taew Natapohn, tới nay cô vẫn là "Nữ thần Nakee" trong lòng nhiều khán giả.

4. Bella Ranee


 

 
 




Một nữ diễn viên nữa sinh năm 89 thành công nối tiếp đó chính là Bella Ranee. Khởi nghiệp từ năm 2011, tới nay chỉ sau 7 năm Bella đã có trong tay rất nhiều tác phẩm thành công với rating cao và nhận phản hồi tốt. Đáng nói đến nhất không phải phim nào khác mà chính là "Nhân Duyên Tiền Định", bộ phim đình đám nhất năm 2018 này với rating vượt 18%. Tác phẩm này đã giúp Bella bước chân vào top những nữ thần hàng đầu Thái Lan hiện nay.

5. Janie Tienphosuwan


 

 
 



Thị phi không ít nhưng tài năng cũng quá nhiều chính là Janie, nữ chính so hot của làng giải trí Thái Lan. Khởi nghiệp từ năm 1997, sự nghiệp hơn 20 năm của nữ diễn viên sinh năm 81 này không hề êm ả, rất nhiều thăng trầm nhưng mỗi khi cô tham gia phim là khán giả lại không thể không theo dõi. Các vai diễn đều được Janie thể hiện rất sống động, bộ phim mới nhất "Ngọn lửa đức hạnh" năm 2017 vừa qua Janie đã gây ấn tượng mạnh khi vào vai cô nàng Rerng ích kỷ nhưng cũng rất đáng thương có kết thúc buồn.

6. Yaya Urassaya

 

 
 



Biểu tượng của sự hoàn hảo của một quý cô Thái Lan khó ai có thể qua được Yaya Urassaya. Không chỉ xinh đẹp nổi tiếng, Yaya còn là nữ chính rất có duyên với phim ảnh khi liên tục có tác phẩm thành công sau khi ra mắt. Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Yaya đã có rất nhiều phim nổi đình đám và rating khá tốt, nổi bật gần đây nhất chính là bộ phim "Sóng gió cuộc đời", nữ diễn viên đã lột xác thành công với vai diễn một minh tinh sắc sảo luôn không chịu cúi đầu trước số phận.

7. Min Pechaya


 

 
 



Nữ diễn viên hàng đầu đài Ch7 này cũng là chủ nhân của không ít tuyệt phẩm nổi tiếng của xứ sở Chùa vàng. Từng có "Pin Anong" từng "làm mưa làm gió" màn ảnh nhỏ Thái Lan và các nước lân cận năm 2012, trước và sau đó Min vẫn chăm chỉ đóng phim và cho ra đời những tác phẩm hay. Tới nay sau gần 10 năm trong nghề, Min đã có một gia tài phim ảnh đáng tự hào với rất nhiều tác phẩm đình đám.

Theo dienanh

Có thể bạn quan tâm

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Sau khi lập kỷ lục trên cả ba nền tảng Spotify, Amazon và Apple Music, Taylor Swift thông báo album mới "The Tortured Poets Department" có tổng cộng đến 31 ca khúc. Việc ngôi sao tỷ phú liên tục ra sản phẩm khiến khán giả đứng ngồi không yên.