Nhiếp ảnh gia tiết lộ chuyện tình yêu của Hà Hồ - Kim Lý

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mạnh Bi - một nhiếp ảnh gia có tiếng chia sẻ khá nhiều điều thú vị khi anh có dịp cộng tác với cặp đôi trong một bộ ảnh.

 Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.



Sau khi công khai tình cảm, mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Mới đây, Mạnh Bi - một nhiếp ảnh gia có tiếng chia sẻ khá nhiều điều thú vị khi anh có dịp cộng tác với cặp đôi trong một bộ ảnh.

Nhiếp ảnh gia này cho biết, anh từng làm việc với Kim Lý còn Hồ Ngọc Hà thì chưa, nên khi nhận được lời mời anh chỉ đi chụp trong tâm thế chụp cho các cặp đôi như bao lần trước.

"Nhưng đến hôm chụp thì thực sự được chứng kiến một hình ảnh khác của Kim Lý, một người đàn ông đủ đầy sự tinh tế, chỉ cần người phụ nữ của mình trông có vẻ mệt mỏi thôi cũng sẽ hỏi han và chăm sóc rất cẩn thận, nhẹ nhàng lắng nghe mỗi khi cô ấy nói" - nhiếp ảnh gia này chia sẻ.

Trong khi đó, trước những cử chỉ quan tâm của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà lại khiến người khác cảm nhận được rằng dù cô có mạnh mẽ khi trải qua những câu chuyện ồn ào thế nào, có nổi tiếng ra sao thì cuối cùng, một người đàn ông tinh tế, biết quan tâm chăm sóc như Kim Lý là điều giọng ca Cả một trời thương nhớ cần.

"Hà Hồ cho tôi cảm nhận nhiều hơn về cô ở phía sau của một nghệ sĩ, dù cô ấy có mạnh mẽ, quyền lực hay nổi tiếng đến đâu thì nơi cuối cùng cô ấy muốn trở về, muốn được nũng nịu, bé nhỏ vẫn là người đàn ông yêu thương của mình.

Họ không cần người đàn ông ấy to lớn hay tài giỏi, đơn giản chỉ là đủ tinh tế để quan sát, đủ kiên nhẫn để lắng nghe họ đúng lúc, nói họ biết mình cần làm gì lúc đắn đo, cùng nhau hoà hợp khi bất đồng quan điểm và hơn hết cho họ cảm giác an toàn của một gia đình" - chia sẻ của nhiếp ảnh gia này nhanh chóng gây chú ý và nhận được nhiều sự đồng tình của cư dân mạng.

Có thể thấy, trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm và cả những ồn ào trong công việc, dễ nhận thấy Hồ Ngọc Hà luôn vui vẻ mỗi khi ở bên cạnh Kim Lý, bằng chứng là nam diễn viên luôn đồng hành và hỗ trợ cho nữ ca sĩ trong công việc lẫn cuộc sống. Không chỉ vậy, Kim Lý cũng không ngần ngại có những cử chỉ quan tâm, chăm sóc cho Hồ Ngọc Hà.

Chính vì vậy, các fan hâm mộ của Hồ Ngọc Hà cực kì ủng hộ mối quan hệ của cô và Kim Lý cũng như mong chờ đến ngày nữ ca sĩ kết hôn, có được một hạnh phúc riêng của mình.

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm