Đỗ Mỹ Linh, Huyền My tạo dáng nữ thần hút mọi ánh nhìn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Diện những chiếc váy được thiết kế ôm sát đường cong khoe vòng một gợi cảm, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Huyền My không chỉ gây chú ý với các phóng viên ảnh mà còn hút mọi ánh nhìn từ khán giả.
 

 
 

Với chiếc đầm xanh cô-ban bó sát thướt tha, Huyền My lựa chọn phong cách trang điểm tự nhiên, tôn lên gương mặt sắc nét và đầy quyến rũ. Mái tóc được uốn bồng bềnh và được tô điểm gây chú ý bằng món trang sức ấn tượng.
 

 
 
 

Huyền My là một trong những người đẹp rất biết cách giữ gìn hình ảnh, cô chăm chút mỗi lần xuất hiện để không làm người hâm mộ thất vọng.

Còn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, cô diện chiếc váy lệch vai không kém phần gợi cảm, khoe vòng một lấp ló. Đây là một trong những lần hiếm hoi, Hoa hậu Mỹ Linh dám hở bạo khoe vòng một của mình.

 

 

Với vai trò là vị giám khảo trẻ tuổi nhất tại cuộc thi nhan sắc lớn nhất toàn quốc, Mỹ Linh lúc đầu đã vấp phải không ít chỉ trích, "ném đá" từ phía cộng đồng. Bởi, nhiều người cho rằng, cô không đủ kinh nghiệm ngồi ở vị trí này. Tuy nhiên, Mỹ Linh đã khá tự tin khẳng định, trẻ tuổi nhưng không có nghĩa là ít kinh nghiệm.

 

 
 
 

Thảo Nguyên/danviet

Có thể bạn quan tâm