Say lòng trước vẻ đẹp dịu dàng của nữ sinh Hutech

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Không chỉ đẹp tựa thiên thần, cô bạn đa tài Trần Nguyễn Thiên An còn sở hữu một bảng thành tích cực khủng. Cùng ngắm ảnh đẹp của nữ sinh Hutech này.


Hot girl Trần Nguyễn Thiên An sinh năm 1998 hiện đang sinh sống ở Bình Dương. Cô bạn là sinh viên năm thứ 2, khoa Ngôn ngữ Anh tại Viện đào tạo Quốc tế trường Đại học Công Nghệ thành phố Hồ Chí Minh (Hutech). Thiên An sở hữu chiều cao 1m65 và nhan sắc cực kỳ xinh đẹp.
 

Thiên An là gương mặt không quá xa lạ với giới trẻ
 

Cô bạn sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng cực chuẩn.

Nói về bản thân, 9x tự nhận mình là một cô gái “3N” – “nhanh nhẹn, năng động và nhiệt huyết”. Mới 20 tuổi nhưng cô bạn đã có cho mình một bảng thành tích siêu ấn tượng. Thiên An từng đạt danh hiệu Á khôi 2 tại cuộc thi Miss Hutech 2017, Top 10 Tài năng Hutech, Top 10 Miss Teen 2017. Nữ sinh đến từ Bình Dương đã thử sức với The Face 2017 và lọt vào top 50 online. Ngoài ra, Thiên An cũng góp mặt trong chương trình “Biệt Đội Phong Cách” và “Du Lịch Kỳ Thú”.

Hiện tại, Thiên An vừa học tập vừa là một mẫu ảnh tự do. Không chỉ xinh đẹp, bạn ấy còn có năng khiếu nhảy múa và ca hát. Cô bạn đa tài này cực yêu thích đi du lịch và tự đặt mục tiêu trước 30 tuổi có thể chu du hết các tỉnh thành trên “dải đất hình chữ S”.

Bén duyên với công việc người mẫu ảnh từ 4 năm trước, Thiên An đang nỗ lực không ngừng để phát triển sự nghiệp ngày một chuyên nghiệp hơn. “Công việc này giúp mình có cơ hội tiếp xúc với nhiều người, học hỏi nhiều kinh nghiệm và mang lại cho mình những chi phí để tự trang trải việc học tập”, Thiên An chia sẻ.

 

Mới chỉ 20 tuổi nhưng Thiên An đã có cho mình một "bộ sưu tập" thành tích đồ sộ.
 

Thiên An mơ ước trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.
 

Vẻ đẹp tinh khiết của cô bạn khiến nhiều chàng trai phải "liêu xiêu".

Ngọc Trâm/kienthuc

Có thể bạn quan tâm