Ngô Anh Thư tỏa sáng nhờ đôi chân dài 1,2 mét

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngô Anh Thư là gương mặt nữ người mẫu xinh đẹp đã vượt qua hơn 22 thí sinh tại Hàn Quốc để xuất sắc đăng quang ở vị trí Á hoàng 2 của cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp doanh nhân 2018 diễn ra tại đảo Jeju.
 

Á hoàng Ngô Anh Thư.
Á hoàng Ngô Anh Thư.

Trong buổi tiệc Gala “Đêm tỏa sáng” ngày 10-4, Á hoàng Ngô Anh Thư xuất hiện quyến rũ thu hút nhiều ánh nhìn.

Ngô Anh Thư cao 1m76, không chỉ nổi bật với số đo 3 vòng chuẩn 92-60-96, mà còn được biết đến với đôi chân dài 1,2m của một siêu mẫu.

Trong hành trình nghệ thuật đầy gian nan của mình, Ngô Anh Thư mơ ước trở thành một siêu mẫu chuyên nghiệp trong làng thời trang Việt.

Trong cuộc sống thường ngày, với tính cách độc lập, Ngô Anh Thư đã biết tự lập về kinh tế. Cô gái này cũng không mong muốn sẽ phụ thuộc vào bất cứ ai, luôn hướng về hình tượng một người phụ nữ đẹp hiện đại nhưng năng động và tự chủ.

 

Nữ hoàng Trần Huyền Nhung mua quốc phục Hồn Việt của NTK Nguyễn Bảo mà Anh Thư (phải) đang mặc để quyên góp từ thiện.
Nữ hoàng Trần Huyền Nhung mua quốc phục Hồn Việt của NTK Nguyễn Bảo mà Anh Thư (phải) đang mặc để quyên góp từ thiện.

Ngô Anh Thư thông thạo 3 ngoại ngữ gồm: Anh - Hoa - Nhật, giao tiếp và ứng xử khéo léo.  Cô vẫn mong muốn được tham gia thêm những cuộc thi nhan sắc trên đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Cô tự tin mình có gương mặt khá Tây và vốn ngoại ngữ “không tồi” chắc chắn sẽ làm nên chuyện nếu tham gia chinh chiến ở những cuộc thi người đẹp trên thế giới.

 

Cô gái chân dài 1,2 mét.
Cô gái chân dài 1,2 mét.

Trong đêm dạ tiệc, Anh Thư diện bộ quốc phục “Hồn Việt” của NTK Nguyễn Bảo và bộ trang phục này được Nữ hoàng doanh nhân Trần Huyền Nhung đứng ra đấu giá với mức 50 triệu đồng để  hỗ trợ chị em phụ nữ nghèo, hoàn cảnh neo đơn ở Thới Lai - Cần Thơ. Bản thân Ngô Anh Thư cũng tham gia đóng góp để cùng chia sẻ với những cảnh đời  thiếu  may mắn.

M.T/laodong

Có thể bạn quan tâm