Bà mẹ bỉm sữa Hà thành đẹp tinh khôi bên hoa loa kèn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Dù đã có một con nhưng với vóc dáng nuột nà và khuôn mặt được mệnh danh là không tuổi, bà mẹ bỉm sữa Hà thành đã cho ra mắt bộ ảnh bên hoa loa kèn cực đẹp để chào tháng 4 về.
 

Tháng 4 được mệnh danh là tháng của loài hoa loa kèn, cũng trong thời gian này rất nhiều chị em phụ nữ đã tranh thủ để có những bức ảnh khoe vẻ đẹp tinh khôi, trong trắng của mình bên loài hoa đã từng nhiều lần đi vào thi ca.
 

Với mục đích muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc tuổi thanh xuân của mình bên hoa loa kèn, bà mẹ bỉm sữa Hà thành có tên Ngô Thu Phương đã thực hiện bộ ảnh cực đẹp khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi trên các diễn đàn quy tụ nhiều dân mạng mê nhiếp ảnh.
 

Trong tà áo dài trắng, bà mẹ bỉm sữa Thu Phương trang điểm đơn giản, ôm bó hoa vào lòng và nở nụ cười tươi. Gương mặt thanh tú, ánh mắt trong veo, vẻ đẹp dịu dàng của chị nhanh chóng ghi điểm trong lòng của nhiều người.
 

Ngoại hình trẻ trung hơn so với tuổi thật giúp bà mẹ một con Thu Phương tự tin khoe vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ bên những cành loa kèn trắng muốt đang đua nhau khoe sắc.
 

Ngắm nhìn bộ ảnh của chị Thu Phương, nhiều người đã phải nhận xét rằng những bức hình mang đậm vẻ đẹp cổ điển của loài hoa tháng tư tôn lên nét thanh lịch cho người phụ nữ Việt.
 

Chia sẻ về bộ hình mới của mình gây tiếng vang trên cộng đồng mạng, chị Thu Phương cho biết: "Hoa loa kèn là loài hoa thuộc về tháng Tư, thuộc về những khoảnh khắc giao mùa dịu nhẹ. Một loài hoa không rực rỡ, kiêu sa như các loài hoa khác nhưng đi vào lòng người nhờ sắc trắng giản dị, tinh khiết giống như những cô gái đôi mươi".
 

Chính vì vậy, từ rất lâu tôi đã muốn thực hiện một bộ hình lưu giữ kỷ niệm bên loài hoa vừa bình dị lại vừa kiêu sa đó. Nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của dân mạng khiến tôi vô cùng thích thú và cám ơn mọi người đã dành tình cảm"- bà mẹ không tuổi chia sẻ thêm.
 

Được biệt, bộ ảnh của chị Thu Phương là công sức lao động nghệ thuật miệt mài của chị và nhiếp ảnh gia Phan Thanh Tâm, người từng nổi tiếng với rất nhiều những "siêu phẩm" thiếu nữ và áo dài.
 

Hiện tại, chị Ngô Thu Phương- giám đốc điều hành của một thương hiệu Nha khoa nổi tiếng Hà Thành. Công việc kinh doanh thường xuyên căng thẳng nên chị chia sẻ rằng thường dành thời gian để hợp tác với các nhiếp ảnh gia có tiếng tại Hà Nội cho ra những sản phẩm vừa là để thỏa mãn sở thích vừa là để giảm bớt áp lực công việc.
 

Được biết, bà mẹ trẻ trung xinh đẹp Ngô Thu Phương là một trong những thí sinh xuất sắc lọt vào vòng trong của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018.

Thiên Anh/kienthuc

Có thể bạn quan tâm