Thu Minh 'tám' về chuyện người đẹp hát

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Facebook, Instagram hay twitter là ngôi nhà thứ hai của những người nổi tiếng và luôn thu hút lượng theo dõi lớn. Người hâm mộ chỉ cần nhấn nút “follow” là đã biết tất tần tật các câu chuyện thâm cung bí sử của các sao từ VN đến quốc tế.

 

Thu Minh 'tám' về chuyện người đẹp hát ảnh 2

 
 

Trên Facebook cá nhân, ca sĩ Thu Minh vừa live stream giao lưu với người hâm mộ. Bàn về chuyện có nhiều người đẹp “lấn sân” sang ca hát, cô nói: “Tất cả mọi người đều có thể đi hát nếu như họ thích và có khán giả, đâu chỉ riêng gì hot girl nhưng họ có tồn tại hay được khán giả chấp nhận hay không là một chuyện khác. Nghề này là ông trời cho giọng hát, chứ không phải cứ luyện, cứ học là có. Bản chất cái gì không học, không luyện sẽ không trường tồn lâu dài. Cũng giống như việc một viên ngọc không mài thì làm sao mà sáng được, nhưng muốn mài thì phải là viên ngọc mới mài được, chứ nếu là viên đất sét thì có mài ngàn đời cũng không sáng nổi”.

Nhật Cát (thanhnien)

Có thể bạn quan tâm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới