VinFast và IRONMAN công bố quan hệ đối tác toàn cầu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Với công bố quan hệ đối tác toàn cầu giữa VinFast và IRONMAN, hãng xe Việt trở thành Đối tác Tên (Naming Rights partner)-đối tác cấp cao nhất đầu tiên-của chuỗi giải IRONMAN từ năm 2022.

VinFast ký thỏa thuận hợp tác toàn cầu với IRONMAN. Ảnh nguồn congthuong.vn
VinFast ký thỏa thuận hợp tác toàn cầu với IRONMAN. Ảnh nguồn congthuong.vn


Ngày 23-7, VinFast và IRONMAN công bố quan hệ đối tác toàn cầu. Theo đó, VinFast trở thành Đối tác Tên (Naming Rights partner)-đối tác cấp cao nhất đầu tiên-của chuỗi giải IRONMAN từ năm 2022.


Đồng thời, Hãng xe Việt cũng sẽ trở thành đối tác cho Giải vô địch thế giới IRONMAN và Giải Vô địch Thế giới IRONMAN 70.3 từ năm 2022-2025. Bên cạnh đó, VinFast là đối tác xe điện độc quyền của chuỗi IRONMAN và IRONMAN 70.3 tại Mỹ, châu Âu và châu Á đến năm 2025.

Hãng xe sẽ cung cấp độc quyền các phương tiện vận chuyển điện hóa, bao gồm ô tô, xe máy và xe buýt điện, phục vụ cho các hoạt động của chuỗi IRONMAN và IRONMAN 70.3.

Đây là cơ hội liên kết thương hiệu tại các sự kiện của IRONMAN toàn cầu, mang đến trải nghiệm trực tiếp cho người dùng khi lái thử những mẫu xe điện thế hệ mới cho vận động viên và người hâm mộ IRONMAN.

 

Giải Vô địch Thế giới IRONMAN nổi tiếng là một trong những cuộc thi thể thao thử thách nhất thế giới. Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1978, IRONMAN là một cuộc đua đường dài với ba môn phối hợp: bơi 3.86 km (2,4 dặm), đạp xe 180 km (112 dặm) và chạy bộ 35.75 km (26,22 dặm). IRONMAN 70.3 có cấu trúc và định dạng tương tự, nhưng khoảng cách chỉ còn một nửa.

Với hơn 40 giải vô địch IRONMAN Triathlon và 90 sự kiện IRONMAN 70.3 trên toàn thế giới với độ dài đầy thử thách, điều kiện đua khắc nghiệt và phạm vi phủ sóng truyền thông quốc tế lớn, chuỗi sự kiện của IRONMAN luôn nhận được sự hoan nghênh và quan tâm lớn của công chúng. Các chương trình phát sóng trực tiếp và đặc biệt phim tài liệu về chuỗi giải đã giành được những danh hiệu hàng đầu bao gồm 17 giải Sports Emmy.


GIA BẢO (tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.