Hyundai SantaFe 2021 xuất hiện tại Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Phiên bản cải tiến của Hyundai SantaFe 2021 bất ngờ đỗ cạnh một chiếc SantaFe 2019 mang biển số Hà Nội trong một hầm đỗ xe, điều này cho thấy mẫu xe này chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam.
 
Hyundai SantaFe 2021 xuất hiện trong một bãi đỗ xe ở Việt Nam, bên cạnh phiên bản cũ
Hyundai SantaFe 2021 xuất hiện trong một bãi đỗ xe ở Việt Nam, bên cạnh phiên bản cũ
Hyundai SantaFe 2021 tại thị trường Việt Nam sở hữu diện mạo bên ngoài gần giống với phiên bản dành cho thị trường Hàn Quốc, với lưới tản nhiệt cỡ lớn hơn và đèn pha được thiết kế lại. Mẫu SUV này cũng có cản trước thể thao hơn, cản xe được tinh chỉnh và dải đèn LED chạy ban ngày hình chữ T mới.
Hai bên thân xe hầu như không có nhiều thay đổi nhưng SantaFe 2021 được trang bị mâm xe tái thiết kế và tùy chọn mới là gương chiếu hậu gập điện và đèn cửa.
Sự thay đổi ở phía sau bao gồm cụm đèn hậu được sửa đổi với một dải đèn LED tinh tế nối liền hai bên với nhau. Ngoài ra, cản sau cũng được sửa đổi trông ấn tượng hơn cùng một ống xả đặt ẩn.
 
Quan sát có thể thấy mẫu xe này không có của sổ trời, mâm xe thiết kế mới
Quan sát có thể thấy mẫu xe này không có của sổ trời, mâm xe thiết kế mới
Không có ảnh bên trong nội thất của chiếc xe này tại Việt Nam nhưng có thể dự đoán các thay đổi bao gồm hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8 inch mới, trong khi cụm công cụ kỹ thuật số hoàn toàn 12,3 inch xuất hiện phía sau vô-lăng. Bố cục của bảng điều khiển trung tâm cũng khác biệt rất nhiều so với trước đây.
SantaFe 2021 tại Hàn Quốc sở hữu bộ chuyển số bằng nút bấm. Một núm xoay chuyển các chế độ vận hành xuất hiện bên cạnh có các chế độ gồm cát, tuyết và bùn, tiết kiệm, thể thao, thoải mái và thông minh.
SantaFe 2021 có nền tảng khung gầm nâng cấp sử dụng nhiều thép cường độ cao hơn cho độ cứng vững tốt hơn cũng như cải thiện được các đặc tính vận hành và khả năng xử lý của xe. Các kỹ sư của Hyundai cũng phát triển một hệ thống phanh nâng cao cùng những cải tiến cho hệ thống ABS/ESC… cho SantaFe mới.
 
Việc đỗ cạnh phiên bản cũ cho thấy những thay đổi đáng kể ở mặt ngoại hình SantaFe 2021
Việc đỗ cạnh phiên bản cũ cho thấy những thay đổi đáng kể ở mặt ngoại hình SantaFe 2021
Về mặt an toàn, Hyundai SantaFe 2021 tại Việt Nam được kỳ vọng có thêm trang bị Hệ thống hỗ trợ tránh va chạm phía trước được nâng cấp, Hỗ trợ tránh va chạm khi lùi đỗ, Hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc, Hỗ trợ theo làn và Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh dựa trên điều hướng. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống hỗ trợ đỗ xe thông minh từ xa.
Với việc đối thủ Kia Sorento được trang bị gần như đầy đủ tính năng cho phiên bản Signature 2021, nhiều khả năng Hyundai SantaFe cũng sẽ có những nâng cấp đáng kể cho thị trườn Việt Nam. 
Theo Gia Linh (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.