Thừa nhận chỉ thích môtô nhưng ít ai biết H'hen Niê từng sở hữu xế hộp này

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trong thời gian còn đương nhiệm, Hoa hậu hoàn vũ H'hen Niê từng sở hữu chiếc xế hộp Mercedes-Benz có giá trị hàng tỉ đồng.

H'hen Niê từng sở hữu một xế hộp trong thời gian đương nhiệm. Ảnh: MU
H'hen Niê từng sở hữu một xế hộp trong thời gian đương nhiệm. Ảnh: MU


Hoa hậu Hoàn vũ 2017 H’hen Niê là một trong những người đẹp nhận được sự yêu mến của khán giả bởi lối sống giản dị, chân chất. Dù đăng quang hoa hậu nhưng cô vẫn chọn lối sống tiết kiệm, ít khi dùng hàng hiệu đắt đỏ.

H’hen Niê cho biết, cô không phải là hoa hậu mê xế hộp, thay vào đó, người đẹp lại dành tình yêu cho môtô. Cô từng bỏ ra hơn 100 triệu đồng để sở hữu một chiếc môtô phân khối lớn lái đến họp báo phim điện ảnh đầu tay của mình.


 

 Hoa hậu H'hen Niê tạo dáng bên xế hộp. Ảnh: Chụp màn hình
Hoa hậu H'hen Niê tạo dáng bên xế hộp. Ảnh: Chụp màn hình



Tuy nhiên, ít ai biết rằng trong thời gian đương nhiệm Hoa hậu Hoàn vũ 2017, H’hen Niê từng sở hữu chiếc xế hộp Mercedes-Benz C250 Exclusive.

Được biết, xế hộp này của H’hen Niê có giá khoảng 2 tỉ đồng. Đây cũng là chiếc xế hộp gắn liền với cô trong nhiều sự kiện giải trí.

Xế hộp sử dụng động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 1.991 cc, sản sinh công suất tối đa 211 mã lực tại vòng tua máy 5500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại dải vòng tua 1200 – 4000 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic Plus, động cơ cho phép Mercedes-Benz C250 Exclusive có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 6,6 giây.

Hiện tại, H'hen Niê đang tập trung chăm lo cho gia đình và sự nghiệp của bản thân. Cô vừa tiết lộ với truyền thông đã chia tay bạn trai của mình. Một trong những dự án cuối năm của cô được khán giả mong chờ đó là phim điện ảnh đầu tay mang tên "578: Phát đạn của kẻ điên", dự kiến ra mắt gần dịp Giáng sinh 2020.

https://laodong.vn/xe/thua-nhan-chi-thich-moto-nhung-it-ai-biet-hhen-nie-tung-so-huu-xe-hop-nay-844781.ldo
 

Theo ĐÔNG DU (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.