Rolls-Royce lần đầu tiên ra mắt mẫu New Ghost tại châu Á

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
The New Ghost được bán tại thị trường Hàn Quốc với giá khởi điểm 471 triệu won (396.000 USD). Xe dự kiến bắt đầu được chuyển giao vào tháng 12 tới.

Mẫu New Ghost. (Nguồn: Yonhap)
Mẫu New Ghost. (Nguồn: Yonhap)
Rolls-Royce Motor Cars, thương hiệu xe sang thuộc tập đoàn BMW, ngày 7/9 đã ra mắt mẫu xe mui kín Ghost hoàn toàn mới tại Hàn Quốc nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với các mẫu xe cao cấp tại thị trường này.
Việc Rolls-Royce trình làng New Ghost tại thị trường Hàn Quốc đánh dấu màn ra mắt đầu tiên tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương của mẫu xe này sau khi được giới thiệu trên toàn cầu vào ngày 1/9.
Paul Harris, Giám đốc khu vực châu Á-Thái Bình Dương của Rolls-Royce, nêu rõ: "Trong năm nay, vai trò của Hàn Quốc với tư cách là một đối tác kinh doanh của chúng tôi lớn hơn bao giờ hết. Hàn Quốc khởi xướng các xu hướng thời trang, nghệ thuật và kiến trúc trên toàn cầu."
The New Ghost được bán với giá khởi điểm 471 triệu won (396.000 USD). Xe dự kiến bắt đầu được chuyển giao vào tháng 12 tới.
Theo Hiệp hội các nhà nhập khẩu và cung cấp ôtô Hàn Quốc (KAIDA), doanh số bán xe Rolls-Royce đã tăng 31% lên 161 chiếc tại Hàn Quốc trong năm 2019, so với mức 123 chiếc của năm trước đó.
Nhà sản xuất ôtô có trụ sở tại Goodwood có hai phòng trưng bày tại Hàn Quốc, với một ở Seoul và một ở Busan.
Rolls-Royce đã bắt đầu bán xe tại thị trường Hàn Quốc từ 16 năm trước. Các mẫu xe được bán tại nước này hiện gồm có Phantom, Ghost, Wraith, Dawn và Cullinan. Thương hiệu Rolls-Royce thuộc tập đoàn BMW cũng bán các mẫu xe BMW, Mini và Rolls-Royce tại Hàn Quốc.
Trong giai đoạn từ tháng 1-8/2020, công ty BMW Hàn Quốc đã bán tổng cộng 43.818 xe, tăng 35% so với cùng kỳ năm 2019.
K.Dung (TTXVN/Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.