VinFast thu mua ô tô cũ đổi Lux và Fadil mới, cộng dồn ưu đãi cả trăm triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

VinFast thu mua xe cũ tất cả các thương hiệu và đổi sang xe mới Lux SA2.0, Lux A2.0 và Fadil. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng thêm tiền mặt trị giá lần lượt 50 triệu, 30 triệu và 10 triệu đồng.

VinFast triển khai chương trình ưu đãi cực khủng “Đổi cũ lấy mới” lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, khách hàng còn được tặng thêm tiền mặt với giá trị 50 triệu, 30 triệu và 10 triệu đồng tùy thuộc vào từng dòng xe Lux SA2.0, Lux A2.0 và Fadil. Phần chênh lệch trong giá bán, khách hàng sẽ trả nốt.

 
Vinfast Fadil
 
Giá xe cũ sẽ do một công ty trực thuộc Vingroup có tên là Smart Solution thẩm định. Điều kiện yêu cầu là những chiếc xe cũ không quá 7 năm. Giá trị xe cũ tùy thuộc thỏa thuận với khách hàng. Smart Solution kiểm tra các hạng mục kỹ thuật, an toàn. Những xe cũ mua của khách sẽ được bán lại cho khách khác có nhu cầu, với giá bằng giá lúc thu mua. 
Vinfast Fadil
Vinfast Fadil
Khách hàng chỉ cần đem xe cũ tới Smart Solution để được định giá và mua lại. Quy trình định giá sẽ diễn ra công khai. VinFast cam kết đảm bảo thu hồi tối đa giá trị tài sản cho khách hàng khi đổi sang mua xe của hãng.
Đặc biệt, chương trình “Đổi cũ lấy mới” của VinFast được cộng dồn với các chương trình khuyến mãi khác hiện có. Như vậy, khách hàng tham gia chương trình "Đổi cũ lấy mới" được hưởng cả quyền lợi từ ưu đãi giảm giá xe mới nhất, trả góp lãi suất 0% trong 2 năm đầu, voucher Vinhomes (mệnh giá 70-150-200 triệu đồng), gửi xe miễn phí ở Vinhomes, Vincom…
 
 
Vinfast Lux A2.0 và Lux SA2.0
Vinfast Lux A2.0 và Lux SA2.0
Giả sử, bạn muốn bán lại xe cũ Hyundai Santa-Fe 2.4AT AWD 2015 để đổi sang Lux A2.0 bản tiêu chuẩn. Đầu tiên, bạn cần đem xe tới Smart Solution để kiểm tra và thẩm định giá, giá xe được xác định dựa trên tình trạng sử dụng và khấu hao theo thời gian.
Nếu chiếc Hyundai Santa-Fe 2.4AT AWD 2015 được định giá 780 triệu đồng. Cộng với chương trình khuyến mại Lux A2.0 bản tiêu chuẩn đang được ưu đãi tiền mặt tổng cộng 258 triệu đồng  áp dụng hình thức thanh toán 100% giá trị xe, giá chỉ còn hơn 896 triệu đồng. Sau đó, VinFast tặng thêm 30 triệu đồng.
Cuối cùng, khách hàng chỉ cần trả thêm 86 triệu đồng để sở hữu xe VinFast Lux A2.0 mới, chưa bao gồm chi phí ra biển số.
 
Hyundai Santa Fe
Hyundai Santa Fe
Chương trình “Đổi cũ lấy mới” này ban đầu triển khai tại Hà Nội, sau đó đến TP HCM và các tỉnh, thành khác. Hiện Smart Solution trưng bày xe cũ tại Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội).
Ngoài ra, bên cạnh các hỗ trợ trên, VinFast còn cung cấp chương trình hỗ trợ tài chính vay mua xe miễn lãi suất hai năm đầu, từ năm thứ ba trở đi tối đa 10,5%/năm.
Theo Diệu Lam (Dân Việt)

https://danviet.vn/vinfast-thu-mua-o-to-cu-doi-lux-va-fadil-moi-cong-don-uu-dai-ca-tram-trieu-dong-50202095959330.htm

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.