Chevrolet Camaro 2019 mui trần đầu tiên về Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sau 1 năm ra mắt tại Mỹ, phiên bản mui trần Chevrolet Camaro 2019 đã có mặt tại Việt Nam thông qua một đơn vị nhập khẩu tư nhân, có giá bán khoảng 3 tỉ đồng.

Chevrolet Camaro phiên bản mui trần có giá khoảng 3 tỉ đồng tại Việt Nam
Chevrolet Camaro phiên bản mui trần có giá khoảng 3 tỉ đồng tại Việt Nam



Sau chiếc Coupe về Việt Nam hồi tháng 10.2019 vừa qua, mới đây một doanh nghiệp tư nhân khác tại Hà Nội tiếp tục đưa về thêm một chiếc Chevrolet Camaro 2019 mới nhưng là phiên bản RS Convertible.

Phiên bản Chevrolet Camaro Convertible 2019 mui trần mới này được hãng xe Mỹ nâng cấp diện mạo mới. Điểm khác biệt lớn so với phiên bản hiện tại nằm ở đầu xe với đèn pha LED nối liền lưới tản nhiệt cỡ lớn hình chữ ”X” với đường viền LED nhẹ nhàng tinh tế.

Xe sở hữu cụm đèn hậu sử dụng nhựa dạng thấu kính tạo hình đẹp mắt, đi kèm bộ mâm 20 inch 5 chấu kép. Nóc xe là loại mui mềm, có thể đóng/mở điện trong vòng 16 giây. Cánh gió phía đuôi cũng là một chi tiết khiến chiếc mui trần này khác biệt so với những chiếc coupe cùng đời.


 

 Nội thất mang đậm chất thể thao và hiện đại
Nội thất mang đậm chất thể thao và hiện đại



Bên trong nội thất của Camaro 2019 sở hữu ghế ngồi bọc vải nỉ cao cấp, hàng ghế trước chỉnh điện đa hướng. Phía sau là 2 ghế nhỏ dành cho trẻ em hoặc để đồ thiết kế giống những chiếc xe thể thao Mỹ có cấu hình 2 + 2 khác. Vô lăng 3 chấu bọc da, đáy vát tích hợp nhiều phím chức năng xử lý nhanh hỗ trợ người lái trong đó có lẫy chuyển số thể thao.

Chevrolet Camaro 2019 sở hữu nút khởi động thông minh, cần số hiển thị điện tử, phanh tay điện tử, màn hình trung tâm cỡ vừa hiển thị màu sắc nét có khả năng tương thích Apple Carplay, Android Auto, kết nối Wifi, Camera lùi và nút đống mở mui điện trên trần xe… Màn hình thông tin phía sau gồm 1 màn hình điện tử màu và 2 đồng hồ analog.

Tương tự như trên bản coupe, Chevrolet giới thiệu phiên bản động cơ tăng áp trên Camaro 2019 mui trần với tên gọi ”Turbo 1LE”. Đây là động cơ 4 xi lanh thẳng hàng dung tích 2.0 lít tăng áp (Turbocharged) có công suất tối đa 275 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 400 Nm. Chiếc xe thể thao này có thể tăng tốc 0-100 km/giờ trong khoảng 5,6 giây.


 

Đây là phiên bản mui trần đầu tiên của Chevrolet Camaro 2019 về Việt Nam
Đây là phiên bản mui trần đầu tiên của Chevrolet Camaro 2019 về Việt Nam


Chevrolet Camaro Convertible 2019 có tỉ lệ phân bổ trọng lượng trước sau tối ưu - 50/50; 3 chế độ lái gồm Thể thao (Sport Mode), chạy đua trach (Track Mode) và Competition Mode kết hợp giữa Sport và Track với tính năng kiểm soát xuất phát ”Launch Control”…

Nhờ những yếu tố nâng cấp hoàn chỉnh và mạnh mẽ mà Top 10 xe mui trần tốt nhất năm 2019 có sự góp mặt của Chevrolet Camaro này. Tại thời điểm ra mắt, xe có giá khởi điểm 31.995 USD tại Mỹ. Về Việt Nam, giá xe Chevrolet Camaro RS Convertible 2019 được dự đoán khoảng 3 tỉ đồng.


 

Theo Gia Linh (thanhnien)

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.