Mitsubishi Xpander phải triệu hồi do lỗi bơm xăng tại Philippines

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Các xe Xpander sản xuất trong khoảng thời gian từ 5/2018 - 22/10/2019, sẽ được Mitsubishi Motors Philippines triệu hồi để khắc phục lỗi bơm xăng.

 

Theo Mitsubishi Motors Philippines (MMPC), đợt triệu hồi này áp dụng cho các xe Xpander được sản xuất trong khoảng thời gian từ 5/2018 đến ngày 22/10/2019.

Theo hãng xe Nhật Bản, quá trình khắc phục lỗi trên xe Xpander tại các đại lý sẽ mấy khoảng 1,5 giờ đồng hồ, tùy thuộc vào tình trạng sẵn sàng của thiết bị thay thế.


 

 Mitsubishi không cho biết cụ thể chi tiết nào của hệ thống bơm xăng trên xe Xpander bị lỗi dẫn đến đợt triệu hồi lớn này. (Ảnh minh họa).
Mitsubishi không cho biết cụ thể chi tiết nào của hệ thống bơm xăng trên xe Xpander bị lỗi dẫn đến đợt triệu hồi lớn này. (Ảnh minh họa).



MMPC đang khuyến cáo chủ sở hữu của các xe Xpander bị ảnh hưởng liên lạc với trung tâm dịch vụ Mitsubishi gần nhất để sắp lịch thay thế bộ phận lỗi.

Mitsubishi không cho biết cụ thể chi tiết nào của hệ thống bơm xăng trên xe Xpander bị lỗi dẫn đến đợt triệu hồi lớn này. Theo nhiều chuyên gia ô tô đánh giá, lỗi này có thể giống với hơn 14.000 xe Xpander được triệu hồi tại Việt Nam hồi đầu tháng 10 vừa qua.

Các xe Xpander tại Việt Nam thuộc diện triệu hồi có hiện tượng bơm bên trong bình xăng có thể ngừng hoạt động, dẫn đến không có khả năng khởi động động cơ hoặc động cơ ngừng hoạt động. Nguyên nhân gây nên hiện tượng trên theo kết quả điều tra hãng này là cánh bơm được làm bằng nhựa ở bên trong bơm xăng có thể bị phồng lên và dẫn đến bơm xăng bị ngừng quay.

Theo Bảo Linh/VOV.VN (T.H)

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.