Hyundai Starex 2020 tiến sát thị trường Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Với nhiều cải tiến ở nội và ngoại thất đi kèm các thiết bị hiện đại và cao cấp, hai mẫu xe Hyundai H-1 và Hyundai Grand Starex phiên bản nâng cấp 2020 được hãng xe Hàn Quốc tung ra thị trường Thái Lan.

 Hyundai Starex 2020 không có nhiều thay đổi ở thiết kế
Hyundai Starex 2020 không có nhiều thay đổi ở thiết kế
Bộ đôi MPV dành cho gia đình Hyundai H-1 và Grand Starex phiên bản nâng cấp 2020 vừa tung ra thị trường Thái Lan sở hữu nhiều nâng cấp ở nội, ngoại thất và thiết kế hiện đại, cao cấp hơn mẫu xe cũ.
Về động cơ, Hyundai H-1 và Hyundai Grand Starex đều trang bị động cơ dầu 2.5 lít sản sinh công suất tối đa 175 mã lực và mô men xoắn cực đại 440 Nm.
Về ngoại thất, Hyundai H-1 và Hyundai Grand Starex mới được thiết kế sang trọng hơn với chi tiết cụm lưới tản nhiệt phía trước cỡ lớn đi kèm với đường viền mạ crôm mới, đèn pha projector tích hợp đèn LED ban ngày. Ốp viền thân xe, ‘’dàn chân’’ lắp bộ mâm kích thước 16 và 17 inch tùy từng phiên bản.
Nội thất xe rộng rãi, tiện dụng cho nhu cầu chuyên chở hành khách
Nội thất xe rộng rãi, tiện dụng cho nhu cầu chuyên chở hành khách
Bên trong nội thất xe cũng được sửa đổi và nâng cấp theo hướng tiện dụng hơn như: hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh qua Apple CarPlay, trang bị cổng USB/HDMI, thêm chức năng MirrorLink để kết nối với màn hình LCD ở phía hành khách, trang bị sạc điện thoại thông minh ở bệ tỳ tay khi hàng ghế chính giữa được gập xuống.
Trên Hyundai H-1 và Grand Starex có nhiều hệ thống an toàn và tiện lợi. Có thể kể đến như camera đa góc nhìn, túi khí phía trước, bên hông cho hành khách, phanh ABS, cân bằng điện tử ESP, hệ thống treo cũng có nhiều cải tiến.
Không gian rộng rãi giúp Hyundai Starex có thể điều chỉnh cơ động 2 hàng ghế giữa
Không gian rộng rãi giúp Hyundai Starex có thể điều chỉnh cơ động 2 hàng ghế giữa
Tại Thái Lan, Hyundai H-1 Touring có giá 1.329.000 baht (tương đương 1,021 tỉ đồng), Hyundai H-1 Elite giá 1.529.000 baht (tương đương 1,174 tỉ đồng), Hyundai H-1 Deluxe giá 1.729.000 baht (tương đương 1,238 tỉ đồng), Hyundai Grand Starex Premium giá 2.349.000 baht (tương đương 1,804 tỉ đồng), Hyundai Grand Starex VIP giá 2.399.000 baht (tương đương 1,843 tỉ đồng).
Tại Việt Nam, Huyndai Starex được nhiều người dùng đánh giá cao về khả năng vận hành ổn định, động cơ bền bỉ cùng mức giá phù hợp. Hiện Huyndai Starex đang được TC Motor phân phối tổng cộng 3 phiên bản đa dụng bao gồm: xe chở tiền, xe cứu thương và H-1 (đời 2017). Đến thời điểm này vẫn chưa có phiên bản nâng cấp facelift như tại Thái Lan.
Gia Linh (thanhnien)

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.