Suzuki Swift giảm 60 triệu đồng, rẻ hơn Honda Brio tại Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mẫu xe đô thị Swift thế hệ mới đang được đại lý của Suzuki Việt Nam giảm giá khoảng 60 triệu đồng để kích cầu mua sắm cuối năm.

 

Suzuki Swift 2019 đang được đại lý giảm giá lên tới 60 triệu đồng
Suzuki Swift 2019 đang được đại lý giảm giá lên tới 60 triệu đồng



Cụ thể, phiên bản Swift GL đang được một đại lý Suzuki giảm giá 60 triệu đồng xuống còn 439 triệu đồng đi kèm một số quà tặng cơ bản. Mức giá này khiến cho Suzuki Swift rẻ hơn cả mẫu xe Honda Brio RS vừa ra mắt, dù Swift có kích thước và trang bị nhỉnh hơn.

Ngay cả phiên bản cao cấp hơn Swift GLX cũng được giảm giá 60 triệu đồng như phiên bản Swift GL. Như vậy, giá xe Swift GLX hiện chỉ còn 489 triệu đồng. Đây có thể xem là dịp tốt để mua xe đô thị trong mùa mua sắm cuối năm.

Qua khảo sát tại đại lý Suzuki, nhân viên bán hàng cho biết giá trên áp dụng đến hết tháng 11.2019. Tuy nhiên, chương trình giảm giá hứa hẹn sẽ còn kéo dài sang tháng 12 bởi mẫu xe này đã duy trì mức giảm giá trong nhiều tháng nay với mức giảm cao nhất 50 triệu đồng.


 

Nhờ thiết kế thời trang, Suzuki Swift đang có doanh số khá ổn tại Việt Nam
Nhờ thiết kế thời trang, Suzuki Swift đang có doanh số khá ổn tại Việt Nam



Theo thông báo mới nhất của Suzuki Việt Nam tới đại lý, hai mẫu xe Celerio và Swift sẽ tăng giá bán từ ngày 1.1.2020. Mức tăng là 10 triệu đồng, áp dụng cho tất cả phiên bản. Lý do giá xe tăng mà đại lý chia sẻ là bởi thuế tiêu thụ đặc biệt với ô tô nhập khẩu sẽ tăng vào năm 2020.

Suzuki Swift có thể xem như một mẫu xe lai giữa hạng A và hạng B, khi chiều dài và động cơ xe giống hạng A, nhưng bề rộng cùng trang thiết bị của Swift lại nằm ở phân khúc B. Do đó việc mẫu xe này có mức giá ngang với bản cao cấp của Honda Brio có thể làm khách hàng cân nhắc lựa chọn, khi tổng thể Suzuki Swift hấp dẫn hơn.


 

 Nội thất Suzuki Swift trang bị đủ dùng cho mục đích di chuyển trong đô thị
Nội thất Suzuki Swift trang bị đủ dùng cho mục đích di chuyển trong đô thị



Suzuki Swift trang bị động cơ 4 xi lanh, dung tích 1,2 lít có công suất 82 mã lực và mô men xoắn 113 Nm. Động cơ cũ là loại 1,4 lít có công suất 94 mã lực. Hộp số tự động vô cấp thay cho loại 4 cấp.

Tính đến hết 10 tháng đầu năm 2019, Suzuki Việt Nam bán ra tổng cộng 1.118 xe Swift, đây là kết quả khả quan khi Suzuki Swift là mẫu xe có thiết kế thời trang, hợp thị hiếu thẩm mỹ của người Việt. Mẫu xe này nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, vốn chung sân với các đối thủ ở phân khúc hạng B như Toyota Yaris, Honda Jazz, Mazda2 hatchback…

Theo Gia Linh (thanhnien)

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.