Cận cảnh 'khủng long' Infiniti QX80 2019 tại Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sau một thời gian "im hơi lặng tiếng" trên thị trường xe Việt, Infiniti QX80 2019 - đối thủ của Lexus LX 570 bất ngờ xuất hiện trở lại thông qua nhập khẩu không chính hãng.
Đây có thể được xem là chiếc xe "hiếm" tại thị trường Việt Nam do số lượng nhập khẩu Infiniti QX80 2019 về Việt Nam còn rất ít, đó là chưa nói đến phiên bản nâng cấp 2019 của dòng xe này hiện cũng đã tạm ngưng nhập khẩu chính hãng. So với mẫu xe đồng hương’ Lexus LX 570, Infiniti QX80 vốn rất kén khách và ít phổ biến tại Việt Nam.
Tương tự Lexus LX 570 vốn được phát triển từ Toyota Land Cruiser, bản thân dòng xe Infiniti QX80 được phát triển từ dòng SUV cỡ lớn cùng hãng mẹ - Nissan Armada. Phiên bản nâng cấp mới nhất của Infiniti QX80 2019 được hãng xe Nhật Bản cập nhật sửa đổi kiểu dáng thêm phần sang trọng và tinh tế hơn trước, vốn được đánh giá khá thô kệch. Thiết kế mới của Infiniti QX80 lại trông gọn gàng bắt mắt hơn trước trong khi những cái cốt lõi như động cơ và khung gầm được giữ nguyên.
Đối thủ của Lexus LX 570 có kích thước to lớn, đồ sộ
Đối thủ của Lexus LX 570 có kích thước to lớn, đồ sộ
Phần đầu xe Infiniti QX80 mới sở hữu cụm đèn pha LED có thiết kế mảnh mai và sắc sảo hơn trước, ngay chính giữa phần đầu xe là cụm lưới tản nhiệt tạo hình ‘’Mắt cáo’’ bên cạnh toàn bộ phần cản trước với hốc gió tích hợp đèn sương mù tăng tính thẩm mỹ hơn. Infiniti QX80 mới được đưa về Việt Nam có màu sơn vàng champagne (Champagne Quartz) sang chảnh, đây là 1 trong 3 tùy chọn màu sơn ngoại thất của Infiniti QX80 mới bên cạnh 2 màu còn lại là trắng (Moonstone White) và đen (Mineral Black).
Tổng thể Infiniti QX80 mới thêm hài hoà hơn với ‘’dàn chân’’ sử dụng bộ mâm hợp kim 20 inch tiêu chuẩn (275/60R20) hoặc có thể nâng cấp lên mâm 22 inch (275/50R22) như một tùy chọn. Xe cũng được trang bị sẵn bậc lên xuống tích hợp vào thân xe tạo độ chắc chắn và góp phần tăng tính thẩm mỹ cho chiếc SUV này.
Nội thất Infiniti QX80 mới có nhiều chi tiết sang trọng nhưng đường nét đơn giản, dễ sử dụng
Nội thất Infiniti QX80 mới có nhiều chi tiết sang trọng nhưng đường nét đơn giản, dễ sử dụng
Cung cấp sức mạnh cho Infiniti QX80 mới là động cơ xăng V8 dung tích 5.6 lít tạo ra công suất tối đa 400 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 560 Nm. Sức mạnh được truyền xuống 4 bánh xe thông qua hộp số tự động 7 cấp. Infiniti QX80 2018 mới có hai hệ dẫn động bao gồm: cầu sau (RWD) tiêu chuẩn và bốn bánh (AWD) tùy chọn với tổng cộng 3 chế độ lái khác nhau.
Hướng tới đối trọng trực tiếp của Lexus LX 570 hay Mercedes-Benz GLS, khoang nội thất Infiniti QX80 mới có thiết kế sang trọng và chế tác tinh xảo bằng tay. Ở QX80 mới, các nhà thiết kế của Infiniti đã tạo ra một cabin hiện đại, sử dụng vật liệu da và gỗ chất lượng cao được kết hợp bởi màu sắc tương phản, bên cạnh các vật liệu cách âm được bổ sung nhiều hơn giúp hấp thụ tiếng ồn và rung động cho cabin.
Khoang cabin nổi bật với màu da bò viền chỉ màu đen cao cấp
Khoang cabin nổi bật với màu da bò viền chỉ màu đen cao cấp
Hệ thống giải trí phía sau của Infiniti QX80 mới cũng được nâng cấp với màn hình lớn hơn, có độ phân giải cao hơn và hỗ trợ 31 ngôn ngữ. Trang bị hệ thống thông tin giải trí InTouch được điều chỉnh thông qua màn hình cảm ứng 8.0 inch kết nối điện thoại thông minh, điều khiển giọng nói. Bên cạnh các tính năng tiện nghi mới bao gồm: ‘’Remote Engine Start’’ cho phép người lái khởi động động cơ hoặc làm mát cabin trước khi vào, ‘’Remote Horn and Light’’ cho phép người lái điều khiển còi và đèn của xe thông qua điện thoại, tính năng này rất hữu ích nếu người lái xe không thể nhớ vị trí xe của họ trong bãi đậu xe của sân bay…
Trước đây, giá bán chính hãng của một chiếc Infiniti QX80 phiên bản nâng cấp vào khoảng 6,9 tỉ đồng. Còn chiếc xe nhập khẩu không chính hãng bởi một doanh nghiệp kinh doanh xe trong bài viết này thuộc phiên bản cao cấp nhất với nhiều trang bị hiện đại hơn rao bán giá hơn 7 tỉ đồng. 
Gia Linh (thanhnien)

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.