Triệu hồi hơn 14.000 xe sang Range Rover vì lỗi camera lùi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Land Rover chuẩn bị triệu hồi 14.300 Range Rover và Range Rover Sport phiên bản 2018 tại thị trường Mỹ vì lỗi camera lùi.

 

Mới đây, Land Rover đã nhận được báo cáo về 4 trường hợp khách hàng tại Mỹ gây ra tai nạn làm tổn thất tài sản khi điều khiển xe Range Rover và Range Rover Sport phiên bản 2018. Nguyên nhân do camera lùi của 2 SUV hạng sang này không hiển thị hình ảnh.

Vì vậy, hãng xe Anh quốc đã quyết định sẽ triệu hồi 14.300 Range Rover và Range Rover Sport phiên bản 2018 ở Mỹ để khắc phục tình trạng này.


 

   Range Rover Sport. (Ảnh: Netcarshow)
Range Rover Sport. (Ảnh: Netcarshow)



Còn nhớ, hồi tháng 2 năm ngoài, Land Rover đã tiến hành cuộc điều tra sau khi nhận được báo cáo về lỗi camera lùi của Range Rover và Range Rover Sport. Thế nhưng, họ không phát hiện ra dấu hiệu nào bất thường.

Trong năm nay, đây không phải là lần đầu tiên Land Rover ra quyết định triệu hồi xe lỗi. Hồi tháng 3 vừa qua, hãng xe có trụ sở tại thành phố Coventry đã phải triệu hồi 44.00 chiếc Land Rover Discovery, Discovery Sport, Range Rover Sport, Velar và Evoque được sản xuất từ năm 2016-2019.

Nguyên nhân do các mẫu xe này thải ra lượng khí CO2 nhiều hơn so với thông tin mà hãng công bố. Những mẫu xe phải triệu tập bao gồm cả phiên bản máy xăng và máy dầu.

 

Hữu Tuấn (VTC News)

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.