Hyundai Grand i10 bản cao cấp nhất lộ diện

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Phiên bản cao cấp Hyundai Grand i10 Nios vừa chính thức lộ diện tại Ấn Độ. So với bản phác thảo tại châu Âu, xe có kích thước to hơn và nhiều tiện nghi hơn.



Hyundai vừa công bố bản phác thảo của chiếc Grand i10 2020 tại thị trường châu Âu. Trong khi đó ở Ấn Độ, mẫu Hyundai Grand i10 Nios đã chính thức lộ diện. Hyundai Grand i10 Nios khác biệt và được bán song song cùng với Grand i10 thông thường.


 



Theo Hyundai tên gọi Nios trên mẫu hatchback mới có nghĩa là "nhiều hơn nữa". Đây là phiên bản lớn hơn Hyundai Grand i10 với trục cơ sở dài hơn đôi chút, nhiều tính năng và trang bị hơn, không gian nội thất rộng rãi và cảm giác lái phấn khích hơn.

 




Hyundai Grand i10 Nios có một số điểm tương đồng trong thiết kế với mẫu Hyundai Grand i10 2020 tại châu Âu. Lưới tản nhiệt vẫn mang ngôn ngữ thiết kế Cascading Grille đặc trưng. Đèn định vị hình boomerang gây ấn tượng nằm ở mặt ca lăng.

 




Ngoại hình của Hyundai Grand i10 Nios trông cân đối hơn. Nhìn từ bên hông, chiếc xe đô thị có cửa sau tương đối lớn và khá cao, gợi ý về một không gian nội thất rộng rãi nhất phân khúc.


 




Trong khi đó, bản Hyundai Grand i10 2020 tại châu Âu được hy vọng sẽ có thiết kế thể thao hơn nhờ trục cơ sở ngắn, mâm xe lớn hơn và nhiều yếu tố năng động khác.


 



Hyundai Grand i10 Nios cung cấp 2 phiên bản động cơ gồm xăng 1.2L và diesel 1.2L, cả hai đều có tùy chọn số sàn và tự động. Thông số kỹ thuật cụ thể vẫn chưa được hãng tiết lộ. Khách hàng tại Ấn Độ đã có thể đặt hàng trực tuyến mẫu Hyundai Grand i10 Nios với giá 155 USD.

 

    Tuấn Khanh (zing)

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.