Hyundai Elantra 2019 tại Đông Nam Á có giá từ 26.500 USD

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Bản nâng cấp của Hyundai Elantra tại Malaysia được điều chỉnh thiết kế, trang bị động cơ xăng 2.0 lít hút khí tự nhiên... bắt đầu tung ra thị trường từ tháng 4.2019 với giá 26.500 USD, tương đương 614 triệu đồng.
 

Hyundai Elantra 2019 có giá 26.500 USD tại Malaysia
Hyundai Elantra 2019 có giá 26.500 USD tại Malaysia




Liên doanh Hyundai-Sime Darby Motors (HSDM) vừa trình làng phiên bản Hyundai Elantra 2019 tại Malaysia - một trong những thị trường đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á nâng cấp mẫu sedan hạng C này.

 

 Liên doanh Hyundai-Sime Darby Motors (HSDM) vừa trình làng phiên bản Hyundai Elantra 2019 tại Malaysia
Liên doanh Hyundai-Sime Darby Motors (HSDM) vừa trình làng phiên bản Hyundai Elantra 2019 tại Malaysia




Mẫu Elantra mà liên doanh HSDM trình làng thực chất là bản nâng cấp (facelift) của Hyundai Elantra thế hệ thứ 6 tại Malaysia.

So với bản cũ, Hyundai Elantra 2019 được liên doanh của hãng xe Hàn sửa đổi một số chi tiết thiết kế tương tự phong cách "đàn anh" Sonata. Trong đó, lưới tản nhiệt Cascading kiểu dáng mới được tô điểm bằng những thanh ngang mạ crôm xếp tầng, tạo phong thể thao, hầm hố hơn. Cụm đèn pha tích hợp đèn LED cùng với đèn sương mù thiết kế cách điệu theo phong cách hình tam giác.


 

  Phần đầu xe Hyundai Elantra 2019 làm mới hoàn toàn
Phần đầu xe Hyundai Elantra 2019 làm mới hoàn toàn


Hyundai Elantra 2019 tạo cảm giác cứng cáp, chắc chắn hơn với những đường gân nổi chạy dọc theo thân xe. Trong khi đó, ở phía sau cụm đèn hậu thiết kế khá lớn tích hợp công nghệ đèn LED. Cản sau cúng được làm mới tích hợp khu vực gắn biển số và đèn phản quang đặt khá thấp. Hyundai trang bị cho Elantra 2019 bộ mâm hợp kim 17 inch 5 chấu.

 

 Cụm đèn hậu thiết kế khá lớn tích hợp công nghệ đèn LED
Cụm đèn hậu thiết kế khá lớn tích hợp công nghệ đèn LED



Không gian nội thất bản nâng cấp Elantra 2019 tại Malaysia không có nhiều thay đổi so với mẫu cũ. Cách bố trí bảng táp lô, bệ trung tâm, khu vực giải trí vẫn được giữ nguyên, hãng xe Hàn chỉ trang trí thêm vài điểm nhấn màu bạc trên bảng điều khiển. Trong khi đó, các cửa gió điều hòa được thiết kế mới, bảng đồng hồ hiển thị thông số cho người lái tích hợp màn hình đa thông tin LCD 3,5 inch. Hệ thống thông tin giải trí tích hợp trên màn hình cảm ứng 7 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

 

 Không gian nội thất Hyundai Elantra 2019
Không gian nội thất Hyundai Elantra 2019



Tại Malaysia, Hyundai Elantra 2019 sử dụng động cơ xăng 2.0 lít 4 xi lanh, hút khí tự nhiên sản sinh công suất 147 mã lực ở vòng tua máy 6.200 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 192 Nm tại 4.000 vòng/phút. Động cơ này kết hợp hộp số tự động 6 cấp và hệ thống dẫn động cầu trước.

Liên doanh Hyundai-Sime Darby Motors (HSDM) phân phối Elantra 2019 tại Malaysia với giá 26.500 USD, tương đương 614 triệu đồng. Xe có 5 tùy chọn màu sắc ngoại thất. Trong khi đó, tại Việt Nam mẫu Elantra do Hyundai Thành Công lắp ráp phân phối vẫn thuộc phiên bản cũ với giá từ 549 - 729 triệu đồng. Nhiều khả năng, trong thời gian tới Hyundai Thành Công sẽ làm mới Elantra để tăng thêm sức hút cho mẫu xe này.

Hoàng Cường (thanhnien)
Ảnh: Paultan

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.