Kia Sedona mới lập kỉ lục doanh số khi vừa ra mắt tại Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Mẫu xe này đã lập kỷ lục doanh số với gần 200 hợp đồng được ký kết ngay tại sự kiện giới thiệu và 410 xe được giao đến khách hàng tính đến thời điểm hiện tại.
Với hàng loạt ưu điểm trong phân khúc xe 7 chỗ cỡ lớn Kia Sedona mới đã đã có doanh số kỉ lục 410 xe chỉ sau tháng đầu tiên ra mắt, tăng 4 lần so với cùng kỳ, nâng tổng doanh số xe Kia Sedona tại thị trường Việt lên đến 3.356 chiếc.
 
 Kia Sedona mới có thêm 3 phiên bản cao cấp
Kia Sedona mới có thêm 3 phiên bản cao cấp
Kia Sedona mới sở hữu nhiều cải tiến về ngoại thất cũng như nội thất và được định vị là mẫu xe 7 chỗ cỡ lớn “Sang trọng hơn & Tiện nghi hơn”. Nổi bật với thiết kế lịch lãm đi cùng bảy màu sắc khác nhau, Sedona mới có cửa hông trượt điện tiện lợi, mở cửa chỉ với một nút nhấn.
Hàng ghế lái của xe Kia Sedona mới
Hàng ghế lái của xe Kia Sedona mới
Về nội thất, Kia Sedona mới mang lại cảm giác rộng rãi và tiện nghi với hệ thống điều hòa hai dàn lạnh gồm ba vùng độc lập và cửa gió được thiết kế tại tất cả các vị trí trên xe. Ở phiên bản máy dầu, Kia Sedona mới là mẫu xe 7 chỗ cỡ lớn đầu tiên được trang bị hộp số tự động tám cấp.
Hàng ghế hạng thương gia trên Kia Sedona mới
Hàng ghế hạng thương gia trên Kia Sedona mới
Trong tuần lễ sự kiện ra mắt Kia Sedona mới diễn ra vào trung tuần tháng 10 tại 34 showroom, đại lý Kia trên toàn quốc thu hút hơn 3000 khách tham dự với hơn 1000 lượt lái thử và đã có hơn 200 khách hàng quyết định sở hữu Kia Sedona mới ngay tại sự kiện.
Sơn Phạm (cartimes)

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.