Honda Toàn Trung tổ chức chương trình 4S tại huyện Mang Yang

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Tại thị trấn Kon Dơng (huyện Mang Yang, Gia Lai), hệ thống Honda Toàn Trung vừa tổ chức chương trình 4S nhằm chăm sóc khách hàng và quảng cáo khuyến mãi, thúc đẩy bán các dòng xe số.

  Phó Giám đốc Công ty Trần Đức Toàn trao quà hỗ trợ lãi xuất trả góp cho khách hàng. Ảnh: Hạo Nhiên
Phó Giám đốc Công ty Trần Đức Toàn trao quà hỗ trợ lãi xuất trả góp cho khách hàng. Ảnh: Hạo Nhiên

Đến với chương trình, tất cả các khách hàng được thay nhớt miễn phí và được nhân viên của hệ thống Honda Toàn Trung hướng dẫn kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn, cách phòng tránh rủi ro và cùng ôn lại kiến thức để tham gia giao thông an toàn. Đồng thời, được giảm 10% khi thay thế phụ tùng, mua xe mới với giá ưu đãi khi được hỗ trợ lên đến 1,5 triệu đồng, đổi xe cũ giá cao lấy xe mới; được hỗ trợ lãi suất 100% khi mua xe trả góp cùng nhiều hoạt động ưu đãi khác.

Kết thúc chương trình, Honda Toàn Trung đã thay miễn phí nhớt cho 1.005 xe máy; hỗ trợ giảm giá xe mới và phụ tùng bán ra hơn 50 triệu đồng; trao nhiều phần quà giá trị cho các học viên xuất sắc nội dung đào tạo lái xe an toàn, các khách hàng may mắn khi bốc thăm trúng thưởng. Tổng chi phí chương trình trên 150 triệu đồng.

Hạo Nhiên
 

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.