Bộ đôi Sedan và SUV của VinFast có gì mới?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Tại triển lãm Paris Motor Show 2018 tới đây, nhiều khả năng VinFast sẽ giới thiệu hai mẫu xe Sedan và SUV trước khi ra mắt tại Việt Nam.

 

 




Mới đây, hãng VinFast đã chính thức công bố một số hình ảnh thiết kế ngoại thất của hai mẫu xe mới sắp sửa ra mắt. Về cơ bản, chúng không khác nhiều so với những hình ảnh rò rỉ trước đó.

Cả hai chiếc xe được hoàn thiện bởi hãng thiết kế nổi danh Pininfarina (Ý), chiều dài cơ sở lớn và kết cấu thanh gọn. Với tỉ lệ kích thước cân đối, công nghệ hiện đại, người dùng sẽ có nhiều cảm hứng và trải nghiệm tốt hơn khi cầm lái.


 



Mẫu xe Sedan có nắp trước kéo dài, cabin mang hơi hướm cổ điển. Nhìn tổng thể xe khá sang trọng và thể thao. Ngược lại, mẫu SUV lại mang cảm giác khỏe khắn với phần nổi khối, động cơ mạnh mẽ.

Thiết kế xe hiện tại chính là kết quả bình chọn của hơn 62.000 người tiêu dùng, sau đó mọi thứ được chuyển cho Ital Design thiết kế và phát triển, hoàn thiện bởi Pininfarina.

Dự kiến VinFast sẽ mang hai mẫu Sedan và SUV đến triển lãm ô tô Paris (Paris Motor Show) vào tháng 10-2018, trước khi ra mắt chính thức tại Việt Nam. VinFast sẽ trở thành là nhà sản xuất ô tô Việt Nam đầu tiên tham dự Top 5 triển lãm ô tô quốc tế lớn nhất.

Tiểu Minh (PLO)

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.