Nhà sản xuất súng AK gây 'bão mạng' với mẫu xe điện hoài cổ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sau robot biết đi, hãng Kalashnikov lại ra mắt một sản phẩm mới khiến cộng đồng mạng tại Nga phải dậy sóng.
Chiếc xe điện thế hệ mới của Kalashnikov
Chiếc xe điện thế hệ mới của Kalashnikov
Tại triển lãm quốc phòng đang được tổ chức ở gần thủ đô Moscow, nhà sản xuất vũ khí Kalashnikov đã trình làng mẫu robot bọc thép Igoryok được coi là sản phẩm của tương lai.
Con robot bị nhiều cư dân mạng so sánh với con robot ED-209 trong bộ phim hành động Mỹ Robocop. Bên cạnh đó, một số người còn liên tưởng hai cánh tay của Igoroyk là bộ phận hoàn hảo cho công việc bồi bàn.
Con robot mới của Kalashnikov
Con robot mới của Kalashnikov
Chưa dừng lại ở đó, Kalashnikov còn giới thiệu một mẫu siêu xe điện mới gọi là CV-1 nhằm “đưa công ty đứng trong hàng ngũ với những nhà sản xuất xe điện của thế giới như Tesla và cạnh tranh với họ”.
Kalashnikov mô tả chiếc xe được thiết kế dựa trên mẫu xe Izh 2125 “Kombi” từng ra mắt vào năm 1973 trong thời Liên Xô. Kalashnikov quảng cáo rằng chiếc xe là kết hợp giữa những yếu tố căn bản và những công nghệ cách mạng nhưng cộng đồng mạng thì không mấy quan tâm đến điều này, theo đài RT.
“Nhìn kỹ thì mẫu xe này khiến tôi tin chắc nó là sát thủ tiêu diệt Tesla. Nghiêm túc”, một cư dân mạng bình luận. Ngay bên dưới, một người khác chêm vào: “Cổ phiếu của Tesla sao rồi? Có sụt giá chưa?”.
Một tài khoản khác bình luận hài hước: “Đây là ảnh thật đấy. Không phải đùa đâu Elon Musk” trong khi một người khác cho rằng tỉ phú Mỹ không còn cách nào khác ngoài việc đóng của Tesla.
Một người khác thẳng thừng hơn khi bình luận: “Tôi có cảm giác là họ chưa hề chạm vào thân xe khi tìm thấy nó ngoài bãi phế thải và ráp trang thiết bị lên”.
 Chiếc IZh 2125
Chiếc IZh 2125 "Kombi"
Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng mẫu xe giúp họ trở về với tuổi thơ, thời mà cha mẹ, ông bà họ vẫn còn lái chiếc Izh 2125 “Kombi”. “Tôi nhìn chiếc Izh ‘Kombi’ này và thấy nó thật tuyệt. Tôi muốn mua một chiếc”, một người bình luận.
Bảo Vinh (thanhnien)

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.