Mitsubishi Pajero Sport 2018 máy dầu về Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Lô xe Mitsubishi Pajero Sport 2018 mới đã cập cảng Việt Nam, đáng chú ý là sự xuất hiện của phiên bản máy dầu 2.4 số tự động, giá bán dự kiến 1,063 tỉ đồng.

Mitsubishi Pajero Sport thế hệ mới lần đầu có lựa chọn máy dầu tại Việt Nam
Mitsubishi Pajero Sport thế hệ mới lần đầu có lựa chọn máy dầu tại Việt Nam


Mitsubishi Pajero Sport thế hệ mới trước đây đã từng nhập khẩu về Việt Nam, tuy nhiên tất cả đều là phiên bản máy xăng 3.0. Tuy xe hoạt động êm ái mượt mà tuy nhiên việc sử dụng máy xăng cho một chiếc SUV cỡ lớn khiến nhiều người "ngại" mỗi khi vào trạm xăng. Trong lô xe sắp tới của Pajero Sport nhập khẩu về Việt Nam có khá nhiều phiên bản khác nhau, trong đó có 4 phiên bản máy xăng và 1 phiên bản máy dầu. Tất cả đều sử dụng hộp số tự động.

Đáng chú ý nhất sẽ là phiên bản máy dầu số tự động có giá bán rẻ nhất trong danh mục sản phẩm của Mitsubishi, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Fortuner bản máy dầu 2.4 số tự động hiện đang rất “hot” trên thị trường, khi người mua phải bỏ thêm tiền mua phụ kiện mới được nhận xe sớm. Phiên bản máy dầu sẽ giúp các chủ xe vận hành kinh tế hơn, phù hợp hơn nữa cho những khách hàng có mục đích mua xe để kinh doanh dịch vụ nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu của động cơ dầu, cũng như hưởng lợi từ việc giá dầu rẻ hơn xăng tại Việt Nam.


 

Pajero Sport máy dầu có ngoại hình không khác biệt nhiều so với máy xăng trước đó
Pajero Sport máy dầu có ngoại hình không khác biệt nhiều so với máy xăng trước đó



Cụ thể, Mitsubishi Pajero Sport 2.4 sẽ có động cơ dầu 2.4 L MIVEC với công suất cao lên đến 181 mã lực, mô men xoắn cực đại của xe đạt đến mức 420 Nm, đi kèm là hộp số tự động có 8 cấp. Sức mạnh này được xem là vừa đủ để vận hành ở điều kiện đường xá Việt Nam.

Pajero Sport thế hệ mới phát triển dựa trên Mitsubishi Triton. Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.785 x 1.815 x 1.800 (mm) và chiều dài cơ sở 2.800 mm. Xe có sẵn tùy chọn 5 chỗ ngồi và 7 chỗ ngồi. Do là phiên bản tiêu chuẩn nên nội thất của xe chỉ là nội thất nỉ, không có camera lùi và chỉ được trang bị 2 túi khí.

 

Nội thất có các trang bị tiện nghi cần thiết như chìa khóa thông minh, điều hòa tự động, phanh tay điện tử...
Nội thất có các trang bị tiện nghi cần thiết như chìa khóa thông minh, điều hòa tự động, phanh tay điện tử...



Là phiên bản giá rẻ nhất nên các trang bị dự kiến có mặt trên Pajero Sport máy dầu sẽ không đầy đủ như các phiên bản máy xăng tung ra trước đó. Các trang bị nổi bật như phanh tay điện tử, Cruise Control và lẫy sang số trên vô lăng, hệ thống giải trí DVD, khởi hành ngang dốc, chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm, vừa đủ cho nhu cầu sử dụng của nhiều người.

Trong phân khúc SUV tại Việt Nam, Mitsubishi Pajero Sport là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Fortuner, Isuzu MU-X, Chevrolet Trailblazer và Ford Everest. Dự kiến, những chiếc Pajero Sport 2018 đầu tiên giao đến tay khách hàng trong tháng 8 này.

Gia Linh (thanhnien)

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.