Loạt ô tô mới vừa rẻ vừa đẹp 'đổ bộ' VN, giá từ 500 triệu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trong tháng 8/2018, nhiều hãng xe đã cho ra đời mẫu ô tô giá chỉ từ 500 triệu đồng khiến người tiêu dùng có thêm lựa chọn.

 



Thiết kế ngoại thất của Vios và Yaris 2018 khá hiện đại, trẻ trung, khoáng đạt hơn so với phiên bản cũ. Điểm nhấn ở phần đầu xe là lưới tản nhiệt mở rộng, trải đều về 2 phía. Mũi xe vươn hẳn về phía trước với các đường gân chụm từ logo Toyota tỏa rộng về phía kính lái.

Cả hai mẫu xe đều được trang bị hệ thống mở khóa và khởi động thông minh, đồng hồ optitron tự phát sáng tăng cường khả năng hiển thị với sự chính xác cao, hệ thống giải trí gồm đầu DVD và dàn 6 loa tiêu chuẩn.


 

 



Xe bắt đầu có mặt trên thị trường từ tháng 8/2018. Trong đó, phiên bản Vios 1.5G có giá bán lẻ 606 triệu đồng, phiên bản Vios 1.5E CVT có giá 569 triệu đồng và phiên bản Vios 1.5E MT có giá 531 triệu đồng. Mẫu hatchback Yaris nhập khẩu từ Thái Lan có duy nhất phiên bản G với mức giá bán lẻ 650 triệu đồng.

Hyundai Kona

Mới đây, Hyundai Kona vừa được Hyundai Thành Công ra mắt với 3 phiên bản sử dụng động cơ 2.0L và 1.6 Turbo và có giá bán từ 615 triệu đến 725 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).


 

 



Với thiết kế trẻ trung và cá tính cộng với giá bán hấp dẫn, liệu Hyundai Kona có “bật” lại đối thủ trong phân khúc đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam là Ford EcoSport.

Hyundai Kona mang phong cách trẻ trung, năng động khỏe khoắn theo đúng lối thiết kế mới của Hyundai. Hyundai Kona có trục cơ sở dài 2.600 mm, có chiều dài thân xe 4.165 mm, rộng 1.800 mm và cao 1.550 mm.


 

 



Sức mạnh cung cấp cho Hyundai Kona là động cơ Gamma 1.6T - GDI hiệu suất cao tạo công suất 177PS và mô-men xoắn cực đại là 265Nm tại vòng tua 1.500 - 4.500v/ph, kết hợp hộp số ly hợp kép 7 cấp cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h mất 7,7 giây.

Màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp camera lùi cùng hệ thống bản đồ định vị dẫn đường được Hyundai phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam.

 

T.N (T/h theo Đời sống Plus/GĐVN)

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.