Lộ diện hình ảnh nội thất của Mercedes GLE 2019

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Mới đây, một vài hình ảnh nội thất của Mercedes GLE 2019 đã được tiết lộ bởi mercedes-fans.de.
Hình ảnh bảng điều khiển trung tâm của Mercedes GLE cho thấy bố cục nội thất hơi khác so với các mẫu xe Mercedes-Benz thế hệ mới khác.
Hình ảnh bảng điều khiển trung tâm của Mercedes GLE cho thấy bố cục nội thất hơi khác so với các mẫu xe Mercedes-Benz thế hệ mới khác.
Chiếc Mercedes GLE thế hệ thứ tư (tên mã là Mercedes W167) có thiết kế nội thất hoàn toàn mới, cùng phân khúc với các mẫu xe thế hệ mới bao gồm Mercedes G-Class.
Vô-lăng mới của Mercedes GLE được tích hợp các phím chức năng, cụm công cụ kỹ thuật số kết hợp với màn hình hiển thị trung tâm mới, ghế ngồi điều chỉnh điện, phanh tay thiết kế thấp hơn và nhiều chi tiết khác mang lại cho GLE sự tươi mới cần thiết. Bảng điều khiển trông hơi khác một chút vì các của điều hòa được thiết kế lại độc đáo hơn và có 6 cửa điều hòa dành cho hành khách phía trước.
Một chi tiết khác là tay nắm bọc da kép tại khu vực trung tâm, đây là một chi tiết mà ngay cả với chiếc Mercedes G-Class mới cũng không có.
Mercedes GLE hoàn toàn mớiđược xây dựng dựa trên nền tảng MHA RWD có khả năng tương thích với một loạt các động cơ 4 xy-lanh và động cơ 6 xy-lanh, tất cả đều có khả năng kết hợp với hộp số tự động 9 cấp. Động cơ 6 xy-lanh sẽ đi kèm với một hệ thống hybrid nhẹ 48 volt. Một biến thể lai plug-in sẽ có mặt trong tương lai, nhưng có khả năng sẽ không được bán khi mẫu xe này ra mắt.
Chiếc Mercedes-AMG GLE 63 2019 được nâng cấp với lưới tản nhiệt Panamericana và động cơ V8 biturbo, 2.5 lít. Nó sẽ có hai phiên bản: một là 63 tiêu chuẩn và mạnh hơn là 63 S. Động cơ AMG thủ công dự kiến sẽ tạo ra công suất 571 mã lực/750 Nm và 612 mã lực/850 Nm trong các mô hình tương ứng.
Bệ trung tâm được thiết kế gọn gàng.
Bệ trung tâm được thiết kế gọn gàng.
Nhưng đó không phải tất cả, chuyên gia dòng xe hiệu suất cao của Daimler đến từ Affalterbach có một biến thể hiệu suất hơn cho thế hệ này được gọi là Mercedes-AMG GLE 53. Phiên bản này sẽ mang theo động cơ tăng áp 6 xy-lanh, 3.0 lít cung cấp công suất 435 mã lực S và mô-men xoắn 520 Nm.
Phiên bản Mercedes GLE thế hệ tiếp theo có thể ra mắt công chúng tại LA ở triển lãm Auto Show 2018 và các đơn đặt hàng sẽ được nhận vào cuối năm nay  và hy vọng chiếc SUV mới sẽ có mặt Ấn Độ vào năm tới.
CTV Hiếu Nguyễn/VOV
Theo Indianautosblog

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.